ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง อมราวดี เชี่ยววิทย์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป "เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 22, 2024 16:53 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง อมราวดี เชี่ยววิทย์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศแต่งตั้งอมราวดี เชี่ยววิทย์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท (NH Boat Lagoon Phuket Resort) ซึ่งเป็นโรงแรม เอ็นเอช แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชีย โดยรีสอร์ทซึ่งประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 271 ห้อง ตั้งบนชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต ภายในบริเวณท่าจอดเรือยอร์ชหรูที่มีบริการครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 20 นาที อมราวดีมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรมกว่า 13 ปี โดยที่ผ่านมาได้นำทีมในโรงแรมหลากหลายประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งโรงแรมสไตล์บูติกและโรงแรมระดับหรู ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญในประเทศไทย อาทิ เกาะสมุย เกาะพะงัน ภูเก็ต และหัวหิน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่จะเข้าร่วมงานกับ เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท อมราวดีเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ณ โรงแรมโอโซ่ เฉวง สมุย ภายใต้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรมและบุคคล

อมราวดี ได้เรียนจบหลักสูตรบริหารธุรกิจระยะสั้น (Micro MBA) สาขาการตลาด จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ (MBA) สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง และศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกเศรษฐศาสตร์ และวิชาโทภาษาอังกฤษจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อมราวดียังมีส่วนร่วมในฐานะอาจารย์พิเศษ สำหรับนักศึกษาปริญญาโท คณะการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนิด้า กรุงเทพฯ ซึ่งเธอเชี่ยวชาญด้านการสอนการจัดการการตลาดและเปิดโอกาสให้อมราวดีได้แบ่งปันความรู้และผลิตบุคลากรที่มีความสามารถ

ก่อนที่จะมาร่วมงานในธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ อมราวดีได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานในธุรกิจด้านอื่น ๆ อาทิ การทำงานธนาคาร การบริการลูกค้า การขายและการตลาด ทำให้ได้รับมุมมองในด้านธุรกิจและการทำงานที่หลากหลาย ซึ่งส่งผลดีต่อการทำงานในธุรกิจโรงแรมและงานบริการ อมราวดียังได้พัฒนาทักษะเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การจัดการรายได้ การจัดทำงบการเงิน ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการทำงาน

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารแบบ all-day dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน คาเฟ่ สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ ฟิตเนสต์ สนามเทนนิส คิดส์คลับ รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีพื้นที่กว่า1,000 ตารางเมตรและพื้นที่จอดรถมากมาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา และงานเลี้ยง สำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้า โบ๊ท ลากูน ที่รวมร้านค้าต่าง ๆ และลานไอซ์สเก็ต ด้วยประวัติการทำงานและประสบการณ์ด้านการปฏิบัติกับข้อมูลเชิงกลยุทธ์ อมราวดีได้นำมาซึ่งความเชี่ยวชาญรอบด้านสู่บทบาทผู้จัดการทั่วไปคนล่าสุดของเอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ทให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ