แซนดี้เพิ่มคอร์สสอนขับรถซูเปอร์คาร์ลงในคอร์สสอนขับรถยนต์แบบตัวต่อตัว

ข่าวยานยนต์ Friday February 23, 2024 10:29 —ThaiPR.net

แซนดี้เพิ่มคอร์สสอนขับรถซูเปอร์คาร์ลงในคอร์สสอนขับรถยนต์แบบตัวต่อตัว

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์โลก รถฟอร์มูล่า 3 แชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัยในเมืองไทย นอกจากเป็นนักแข่งรถแล้ว แซนดี้ยังเป็นครูฝึกสอนขับรถแข่งประจำสถาบัน ประจำทีมแข่ง และเปิดคอร์สสอนขับรถแข่งแบบตัวต่อตัวของตนเองอีกด้วย  

คอร์สสอนขับรถแข่งแบบตัวต่อตัวของแซนดี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2564 มีหลากหลายรูปแบบให้นักเรียนได้เลือกลงเรียนตามความสนใจและวัตถุประสงค์ของแต่ละคน  โดยเริ่มตั้งแต่รถแข่งส่วนตัว รถแข่งของทีมแข่งรถยนต์ทางเรียบมืออาชีพ  " บี-ควิก เรซซิ่ง " อาทิ รถแข่งรุ่นเล็ก Honda Brio, Honda City One Make Race, Toyota Vios จนถึงรถแข่งรุ่นใหญ่ Porsche 981 Cayman GT 4   และ รถแข่งของทีมแรลลี่มืออาชีพ จาก  " Raptor Team Thailand" คือ รถกระบะ Ford Ranger Raptor  ซึ่งทั้งสองทีมจะเป็นผู้ดูแลและจัดเตรียมรถแข่งให้นักเรียนทุกคนที่มาเรียนอย่างดีที่สุด รถแข่งทุกคันจะมีการติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยพื้นฐานตามมาตรฐานการลงแข่งขันจริงในรายการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ นักเรียนที่มาถึงสถานที่เรียนสามารถขึ้นรถเรียนได้ทันที ตาม คอนเซปต์ Arrive 'n Drive

ตลอด 3 ปีที่ผ่าน แซนดี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และมีคำเรียกร้องจากนักเรียนที่มาเรียนขับรถแข่ง และบุคคลทั่วไปที่ใช้รถกลุ่ม high performance  ต้องการเรียนด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อเพิ่มทักษะการขับขี่ด้านการควบคุมรถ ด้านการใช้พละกำลังของเครื่องยนต์และสรรถนะของรถที่มีให้มาอย่างเต็มศักยภาพ เพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจบนสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนนที่เกิดขึ้นอย่างรอบคอบ บนพื้นฐานความปลอดภัยเป็นสำคัญ ภายใต้คำแนะนำจากนักแข่งรถยนต์อาชีพ  แซนดี้จึงเพิ่มคอร์สสอนขับรถซูเปอร์คาร์ /รถสปอร์ต ลงในคอร์สสอนของตนเองในปีนี้ 

แซนดี้กล่าวว่า " แซนดี้ยินดีที่ได้เพิ่มคอร์สสอนขับรถซูเปอร์คาร์อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทักษะการขับขี่ด้วยรถยนต์ส่วนตัว  โดยแต่ละคนมีวัตถุประสงค์ของการเรียนที่แตกต่างกัน แซนดี้ยินดีที่จะถ่ายทอดความรู้ให้อย่างเต็มที่เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้ตามความต้องการ แซนดี้ดีใจที่ได้เห็นนักเรียนแต่ละคนมีทักษะการขับรถที่ดีขึ้น ได้เห็นนักเรียนสไลด์รถกระบะบนทางออฟโร้ดเป็นครั้งแรกในชีวิต  หรือบางคนมีความสุข สนุกที่ได้สัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่ง ด้วยรถซูเปอร์คาร์ของตัวเอง  แซนดี้พร้อมเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางของนักเรียนทุกคนที่ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน  เห็นคุณค่าของการเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ที่มีทักษะความสามารถรอบด้านไปด้วยกัน "

สามารถศึกษารายละเอียดคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัวของแซนดี้ได้ที่ www.sandystuvik.com

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , พิลิแกน, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์ , ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย


แท็ก วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ