เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดตัว 'Reformer Revolution' ในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Friday February 23, 2024 11:11 —ThaiPR.net

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดตัว 'Reformer Revolution' ในประเทศไทย

พร้อมนำเสนอนิยามใหม่ของการออกกำลังกายกับ รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบรนด์สุขภาพระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก พร้อมเปิดตัวโปรแกรมพิเศษ กับประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่ม เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของคลับที่จะยกระดับคุณภาพสูงสุดในการฝึกอบรม ฝึกสอน และประสบการณ์ในแต่ละคลาส โดยโปรแกรมพิเศษแรกที่จะเปิดตัวในปี 2567 คือโปรแกรม รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส (Reformer Pilates) ที่จะมาพลิกโฉม รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส แบบดั้งเดิม ด้วยการสร้างคลาสใหม่ 4 คลาส ได้แก่ Foundations, Align, Athletic และ Recovery ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Reformer Pilates โดยที่จะใช้ดนตรีเป็นส่วนสำคัญในการสร้างพลังและบรรยากาศให้กับแต่ละคลาส คลาส รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ 'Reformer Revolution' ซึ่งเหมาะสำหรับความฟิตทุกระดับ เพื่อพัฒนาการฝึก รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส ได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น

จูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวว่า "นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกด้านฟิตเนสและสุขภาพแบบองค์รวมที่น่าประทับใจแล้ว เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังมีความตั้งใจในการนำเสนอโปรแกรมที่มีคุณภาพและสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเฉพาะ โดย รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส เป็นหนึ่งในโฟกัสหลักของประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกลุ่มของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอศักยภาพของประสบการณ์นี้ให้ทุกคนได้สัมผัส สำหรับใครที่กำลังมองหาความคลาสสิค ผมขอแนะนำให้ลองคลาส Foundations & Align ส่วนใครที่ต้องการคลาสที่ใช้พลังสูงและเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกายคุณในเวลาเดียวกัน ผมอยากให้ลองนึกภาพการออกกำลังกายแบบ HIIT บนเตียงรีฟอร์เมอร์ ซึ่งคลาส Athletic ของเรานั้นจะเหมาะกับคุณอย่างมาก สุดท้ายนี้ผมแนะนำให้มาลองคลาส Recovery สำหรับคนที่กำลังมองหาการยืดร่างกายเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการนั่งทำงานทั้งวันในออฟฟิศ ทั้งนี้แต่ละคลาส รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส ของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกรูปแบบและยังมอบพลังงานความสดชื่นแบบที่คุณมองหาในแต่ละวันได้อีกด้วย"

จุดเด่นของ 'Reformer Revolution' คือการเข้าถึงความสนใจและครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณกำลังต้องการพัฒนาทักษะ เป็นผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มองหาความหลากหลายในกิจวัตรประจำวัน หรือมือใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นออกกำลังกายก็ตาม คลาส รีฟอร์เมอร์ 4 คลาสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สามารถตอบโจทย์ของผู้เล่นทุกระดับสมรรถภาพและความสามารถ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอย่างแท้จริง

รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส - Foundations: การสอนในคลาสนี้จะดำเนินอย่างช้า ๆ ในรูปแบบเวิร์คชอป โดยเน้นการอธิบายอุปกรณ์ แบบฝึกหัด และศัพท์เฉพาะ พร้อมยึดหลักการพื้นฐาน ด้วยการวางรากฐานสำหรับการฝึกพิลาทิสอย่างมั่นคง ทำให้คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ฝึกเริ่มต้นและผู้ที่ห่างหายจากการฝึกพิลาทิสไปนาน

รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส - Align: เป็นคลาสที่เหมาะกับผู้ฝึกทุกระดับ ด้วยโปรแกรมการฝึกที่ท้ายทายแต่ยังมีระดับความยากที่เหมาะสมกับผู้ฝึกแต่ละคน โดยคลาสรีฟอร์เมอร์ Align นี้จะช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้ฝึกพิลาทิสได้เป็นอย่างดี

รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส - Athletic: ผู้ฝึกในคลาสนี้จะได้เคลื่อนไหวไปพร้อมกับเสียงเพลงด้วยการใช้ท่าออกกำลังของพิลาทิสผสมผสานไปกับโปรแกรมการออกกำกายแบบหนักสลับเบา (HIIT) เหมาะสำหรับผู้ฝึกพิลาทิสที่มองหาความสนุกที่ท้าทายและต้องการฝึกคลาสพิลาทิสที่มีจังหวะเร็วขึ้น

รีฟอร์เมอร์ พิลาทิส - Recovery: รีฟอร์เมอร์รีคัฟเวอรี่ เป็นซิกเนเจอร์คลาสของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ปลดปล่อยและผ่อนคลายไปกับท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อ ครอบคลุมไปถึงเอ็นข้อต่อและเส้นใยกล้ามเนื้อด้วยท่าทางที่หลากหลายโดยใช้เครื่องพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ที่ใช้การยืดเหยียดแบบมีการเคลื่อนไหว (Dynamic) และการยืดเหยียดค้าง (Static) สร้างความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง มั่นคงและสมดุลให้กับผู้ร่วมคลาส ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายการออกกำลังแบบไหน คลาสรีฟอร์เมอร์รีคัฟเวอรี่ ก็ถูกออกแบบมาเพื่อทุกคน

"การปลูกฝังความแข็งแกร่ง ความสมดุล และความกลมกลืนผ่านพิลาทิสไม่ได้เป็นเพียงการฝึกฝนทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างจิตใจและร่างกายอีกด้วย ซึ่งคลาส 'Reformer Revolution' ของเรา มุ่งหวังที่จะช่วยค้นพบความแข็งแกร่งภายในตนเองและเสริมสร้างมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมให้แก่ทุกคน" ครูแพรว ธิดารัตน์ วิระสันติ หัวหน้าฝ่ายพิลาทิสและโยคะ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย กล่าวปิดท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.virginactive.co.th, Facebook @VirginActiveThailand, Instagram @VirginActiveThailand, TikTok @VirginActiveTH และ LINE @virginactiveth.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ