บอร์ด "MASTER" อนุมัติตั้ง "ลภัสรดา เลิศภานุโรจ" นั่งแท่น CEO นำทัพก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 23, 2024 12:59 —ThaiPR.net

บอร์ด

บอร์ด "MASTER" อนุมัติแต่งตั้งแม่ทัพคนใหม่ "ดาว - ลภัสรดา เลิศภานุโรจ" นั่งแท่น CEO มีผล 22 ก.พ. 67 เป็นต้นไป เปิดเกมรุกนำทัพก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทาง พร้อมสร้างบทพิสูจน์จากผลประกอบการโตแบบก้าวกระโดด งบปี 2566 รายได้รวม 1,916.76 ล้านบาท กำไรโต 416.30 ล้านบาท

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ปรับโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ แต่งตั้ง นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO - Chief Executive Officer ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 2567 เป็นต้นไป

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาและบริหารงานจากหลากหลายธุรกิจในบริษัทชั้นนำของประเทศไทย อีกทั้งเคยเป็นอดีตผู้บริหาร Internal Audit Firm รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการชุดต่างๆ ของบริษัทชั้นนำที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำบริษัทจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการบริการ การขาย การตลาดแบบครบถ้วนในทุกระบบ โดยมีประสบการณ์การนำบริษัทเข้า IPO มากกว่า 30 บริษัท เป็นความสามารถพิเศษด้านการวางระบบ ตรวจสอบภายใน และไอที

จนกระทั่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ MASTER ถือเป็นการตัดสินใจก้าวข้าม Comfort Zone เข้าสู่อุตสาหกรรมแพทย์ความงาม การทำงานที่ MASTER นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ สร้างผลงานโดดเด่น นอกเหนือจากการนำ MASTER เข้า IPO สำเร็จเมื่อช่วงเดือน ม.ค. 2566 โดยสร้างตำนานการเติบโตในแบบที่แตกต่างด้วยความแข็งแกร่ง ตั้งแต่เข้ามาดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) (Vice CEO) ตั้งแต่ปี 2563

โดยผลประกอบการของ MASTER ผ่านการพิสูจน์และยืนยันด้วยผลลัพธ์การเติบโตแบบก้าวกระโดด เริ่มจากผลประกอบการปี 2563 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 611.05 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 128.55 ล้านบาท
ผลประกอบการปี 2564 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 659.50 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 162.79 ล้านบาท
ผลประกอบการปี 2565 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,482.58 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 300.92 ล้านบาท
และล่าสุดผลประกอบการปี 2566 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,916.76 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 416.30 ล้านบาท

ทั้งนี้ นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ของ MASTER การเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ ตนเองมีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาและก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทางในอนาคต โดยมุ่งการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยการนำกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER

พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่น ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และนักลงทุน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน


แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ