'ดูโฮม' ร่วมงานมหกรรมสินค้าลดราคา "ดอกคูนแฟร์ ประจำปี 2567"ส่งโปรฯ พิเศษสินค้าเพื่อบ้าน จัดเต็ม 9 วัน เพื่อชาวขอนแก่น

ข่าวอสังหา Tuesday February 27, 2024 07:52 —ThaiPR.net

'ดูโฮม' ร่วมงานมหกรรมสินค้าลดราคา

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าเพื่อบ้านราคาพิเศษและจัดแสดงกลุ่มสินค้านวัตกรรมจากดูโฮมในงาน "ดอกคูนแฟร์ มหกรรมสินค้าลดราคาของภาคอีสาน รวมสินค้า อุปโภค บริโภค ในราคาโรงงาน ประจำปี 2567" ยกคลังสินค้ามาให้เลือกช้อปแบบครบ จุใจ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า โคมไฟ โซล่าเซลล์ สินค้าสมาร์ทโฮม และสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมายที่จัดมาเพื่อเอาใจคนรักบ้านภายในงานนี้โดยเฉพาะ อัดแน่นเต็มพื้นที่ตลอด 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. - 3 มี.ค. 2567 ในโซนแฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์ บูธ C1-C8 เวลา 10.30 - 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

สำหรับการร่วมงาน "ดอกคูนแฟร์" ในครั้งนี้ ดูโฮมมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น ลดค่าครองชีพ พร้อมสนับสนุนการบริโภคกลุ่มสินค้าซ่อมแซม กลุ่มสินค้าตกแต่ง และกลุ่มงานบริการเรื่องบ้านที่ยกขบวนมาให้กับผู้มาเยี่ยมชมงานได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ และพลาดไม่ได้กับบูธเด็ดภายในงานที่เป็นไฮไลท์สำคัญ จากแบรนด์ดังที่ขนทัพนำสินค้านวัตกรรมสุดล้ำเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านมาโชว์ พร้อมจัดโปรแรงกันอย่างคับคั่ง อาทิ

  • พาชมบูธจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกับโปรโมชั่นช้อปคู่สุดฟินเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Finext และร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟินอิน ทุกคำ กับโชว์สาธิตการทำอาหารที่ทำได้ง่าย ๆ ให้ทุกท่านชิมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับคูปองส่วนลดพิเศษ
  • ติดตั้งระบบโซล่ารูฟท็อฟบนหลังคา ในราคาเริ่มต้น 99,999 บาท คลอบคลุมในส่วนงานบริการติดตั้งอุปกรณ์ 19 รายการ และค่าออกแบบระบบไฟฟ้าพร้อมยื่นขออนุญาต พร้อมรับประกันติดตั้งไวภายใต้มาตรฐานภายใน 7 วัน (วันที่ 1 ก.พ. - 31 มี.ค. 2567)
  • สมัครสมาชิกดูโฮม รับเลย 2 ต่อ ต่อแรก รับของสมนาคุณสุดเก๋ ต่อที่สอง ลดทันที 2%* เพียงช้อปครั้งแรกตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ (วันที่ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 2567)
  • สมัครสมาชิก 'ครอบครัวช่าง' กับดูโฮม รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ รับทันทีคูปองส่วนลด 300 บาท, รับคะแนนสมาชิกดูโฮม x3 ทุกใบเสร็จ, สะสมยอดซื้อ รับบัตรกำนัลแทนเงินสูงสุด 16,000 บาท/ไตรมาส
  • รับคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปอุปกรณ์ไฟฟ้า หลอดไฟ แบรนด์ Powermax ครบตามเงื่อนไข (วันที่ 22 ก.พ. - 30 เม.ย. 2567 )

นอกจากนี้ยังมีบริการ "นายช่าง โดย ดูโฮม" ที่พร้อมดูแลทุกปัญหาเรื่องบ้านตั้งแต่ต้นจนจบแบบครบวงจร อาทิ งานบริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการต่อเติม ตกแต่ง ปรับปรุงที่พักอาศัย, บริการบำรุงรักษาและทำความสะอาด รวมถึงพร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ และพลาดไม่ได้!! บริการสำรวจหน้างาน เพื่อปรับปรุงที่พักอาศัย/ติดตั้งครัวปูน/ปูพื้น SPC เพียง 99 บาท และบริการล้างแอร์ติดผนังราคาพิเศษ ยิ่งล้างเยอะยิ่งลดเยอะ ที่มีเฉพาะในงานดอกคูณแฟร์ครั้งนี้เท่านั้น (วันที่ 24 ก.พ. - 3 มี.ค. 2567 ) (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด)

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและบริการจากดูโฮมสามารถร่วมชมงาน "ดอกคูนแฟร์ มหกรรมสินค้าลดราคาของภาคอีสาน รวมสินค้า อุปโภค บริโภค ในราคาโรงงาน ประจำปี 2567" ในโซนแฟชั่นและเฟอร์นิเจอร์ บูธ C1-C8 ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. - 3 มี.ค. 2567 เวลา 10.30 - 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ