ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน 'ไทวัสดุ x BnB home EXPO 2024'

ข่าวอสังหา Tuesday February 27, 2024 09:04 —ThaiPR.net

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน 'ไทวัสดุ x BnB home EXPO 2024'

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จัดใหญ่มหกรรมสินค้าเพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน 'ไทวัสดุ x BnB home EXPO 2024' บิ๊กเซอร์ไพรส์แรกต้นปี หนุนตลาดก่อสร้าง - อสังหาคึก คาดผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คน วันนี้ - 3 มี.ค. 67 ไบเทค บางนา

ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฉากมหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่ 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' ครั้งแรกกับการอวดโฉมความแข็งแกร่งไฮบริดฟอร์แมตสู่กลุ่มผู้ใช้บริการในรูปแบบอีเว้นต์ เพื่อปักธงสู่การเป็น Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีก พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์ "เพาเวอร์บาย" และ 5 พันธมิตรในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ออฟฟิศเมท บีทูเอส บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน ออโต้วัน และโก! ว้าว ร่วมเสริมทัพความครบครันสินค้าหลากรายการจากกว่า 500 แบรนด์ดัง พร้อมกับโปรโมชันสุดเอกซ์คลูซิฟที่ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังกิจกรรมลุ้นรางวัลอื่น ๆ ภายในงานรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ และตลาดการก่อสร้างในปี 2567 กำลังเข้าสู่สภาวะฟื้นตัว โดยคาดว่าจะมีแนวโน้มขยายตัวแตะถึงระดับ 1.4 ล้านล้านบาท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการกระตุ้นตลาดนี้ด้วยการจัด 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' มหกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่และครบครันที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการตั้งแต่กลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน โดยวางกลยุทธ์การจัดงานพร้อมด้วยเป้าหมายสร้างความคึกคักให้กับตลาดดังนี้

  • การตอกย้ำ Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีกฮาร์ดไลน์ 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' ได้ชูความโดดเด่นและจุดแข็งของการเป็นผู้นำร้านค้าปลีกของ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ที่อยู่ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทล ซึ่งได้ให้บริการมาอย่างยาวนานจนเป็น Top of Mind Destination ของวงการค้าปลีกกลุ่มสินค้าฮาร์ดไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจความต้องการผู้บริโภค พร้อมทั้งมีเครือข่ายผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกสินค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คน และมียอดการจับจ่ายใช้สอยภายในงานกว่า 250 ล้านบาท
  • แบรนด์ที่เข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคในระดับอินไซต์ และ 'ความครบครัน' ที่มากกว่า โดยมุ่งนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคนแต่ละช่วงวัย เช่น กลุ่มลูกค้าอายุ 30-50 ปี ที่ปัจจุบันกำลังมองหาของแต่งบ้าน และมีโปรเจกต์สร้างบ้าน ตกแต่งบ้านทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล กลุ่มธุรกิจบริการที่ต้องการสินค้าหลากฟังก์ชัน อีกทั้งยังมีการตอบโจทย์ทั้งกลุ่มที่กำลังเริ่มมองหาวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างบ้านตามงบประมาณไปจนถึงการขั้นตอนตกแต่งและเลือกซื้อสินค้าเข้าบ้านอย่างเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนสินค้า DIY เพื่อนำไปต่อเติม ซ่อม และปรับปรุงที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ จากข้อมูลอินไซต์ในปีที่ผ่านมายังพบว่าสินค้าที่ลูกค้ามองหาเป็นอันดับแรกและได้การตอบรับจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮมเป็นอย่างดี คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ สุขภัณฑ์ ที่นอน ซึ่งมีความคุ้มค่ากว่าราคาในท้องตลาดและมีตัวเลือกหลากหลายแบรนด์มารวมอยู่ในที่เดียว

"ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 ถือเป็นการต่อยอดการตอบรับของไทวัสดุโมเดล White Format (รูปแบบไฮบริด) ซึ่งปัจจุบันมีสาขาเฉพาะพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล และตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ในภูมิภาค เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปสินค้าเพื่อบ้านที่ครบครันบนพื้นที่การจัดงานกว่า 20,000 ตารางเมตร รวมถึงประสบการณ์ความคุ้มค่า พร้อมช่วยลดภาระของผู้บริโภคด้วยสินค้าราคาพิเศษกว่าหมื่นรายการ จาก 500 แบรนด์ดังที่เป็นคู่ค้าของไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม โดยภายในงานยังมีไฮไลต์อย่างสินค้านวัตกรรมสุดพิเศษ สินค้าเพื่อช่างมืออาชีพ สินค้าตามเทรนด์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ กลุ่มสินค้ารักษ์โลกตอบรับเทรนด์ Eco friendly ที่ผู้บริโภคในยุคนี้กำลังมองหา โดยซีอาร์ซี ไทวัสดุ กำลังมุ่งผลักดันให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้ากลุ่มดังกล่าวได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยก้าวสู่ยุคของ Green Building ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งเดินหน้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050" นายสุทธิสาร กล่าวปิดท้าย

ด้านนายรัชนนท์ ชูชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพาเวอร์บาย ได้ยกทัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าไอที และแกดเจ็ต จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ มาร่วมลดราคาแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 80% ในงานนี้โดยเฉพาะ ให้ขาช้อปได้อัปเดตเทรนด์สินค้าล่าสุดในราคาสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นสุดฮอต พร้อมรับสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย อาทิ สมาชิก The1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 14% และรับ E-Coupon ส่วนลด 600 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน The 1 สามารถใช้ซื้อสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ช้อปสินค้าเพาเวอร์บายครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ อาทิ เครื่องล้างจาน BOSCH เพียง 5,998 บาท หรือทีวีแอลจี LED TV 27" รุ่น StanbyMe เพียง 29,990 บาท ซื้อสินค้าในกลุ่มทีวีและเครื่องเสียงที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรี! ตู้เย็นลูกเต๋า, จักรยานพับ และ Speaker Bluetooth พลาดไม่ได้กับสินค้า Clearance Sale ลดสูงสุด 80% และ Hot Price สินค้าไอเท็มพิเศษที่นำมาลดกระหน่ำทุกวันไม่ซ้ำรายการ"

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนต่อเติมหรือตกแต่งบ้าน สามารถร่วมช้อปสินค้าเพื่อบ้านกันได้ที่งาน 'ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024' ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 - 104 สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ