กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฉลองคริสต์มาสเทศกาลแห่งความสุข
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมฉลองคริสต์มาสด้วย ขบวนบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเยี่ยม อาหารจีนชั้นเลิศ และปาร์ตี้แสนสนุก พร้อมอบอวลด้วยเสียงเพลงคริสต์มาสประสานเสียงอันไพเราะที่หาฟังไม่ได้ง่ายนัก จากนักร้องแครรอลมืออาชีพที่จะมาเติมเต็มสีสันแห่งความสุขในคืนคริสต์มาสวันที่ 24 ธันวาคม เริ่มตั้งแต่ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป ในส่วนต่างๆของโรงแรมฯ
อร่อยสไตล์นานาชาติ
ที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะ สแควร์ ตระการตากับเหล่าขบวนรถบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ อร่อยสุดคุ้มทั้ง แฮม ไก่งวงอบ สเต็กเนื้อแกะ สตูว์เนื้อ แถมท้ายความอร่อยด้วย ซูชิ ซาชิมิ แซลม่อนรมควัน หอยนางรม กุ้ง และอาหารไทยจานเด็ดอีกมากมายให้ตักอย่างจุใจ
คืนคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ราคาท่านละ 1,050 บาท*
ซันเดย์บรั้นซ์วันคริสต์มาส บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์(25 ธันวาคม) ราคาท่านละ 888 บาท* และคริสต์มาสดินเนอร์ ราคาท่านละ 690 บาท*
อร่อยแบบจีนๆ
ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮินเตรียมเซ็ทเมนูพิเศษให้ฉลองกัน ทั้งแบบจีน เซี่ยงไฮ้ จีนใต้ ฮ่องกง และเสฉวน ตั้งแต่วันที่ 24, 25, 31 ธันวาคม และ 1 มกราคม 2549
ปาร์ตี้คริสต์มาสและปีใหม่ที่ซีเอ็มสแควร์
สนุกกันแบบนันสต็อบส่งท้ายปีไก่ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า ทั้งคืนที่ 24 และ 31 ธันวาคมนี้ สนุกกับวงดนตรีนำเข้าและดีเจกับทุกจังหวะดนตรีทั้ง ป็อบ แดนซ์ ร็อค และอาร์แอนด์บี บัตรผ่านประตูคืนที่ 24 ธันวาคม ราคาท่านละ 799 บาท คืนที่ 31 ธันวาคม ก่อนตี 2 ราคา 799 บาท และหลังตี 2 ราคา 550 บาท
พิเศษสุด!! ลุ้นรับของขวัญชิ้นโตจากเรา ไม่ว่าท่านจะมาใช้บริการที่ใดในโรงแรมฯ ตลอดเทศกาลคริสต์มาส ทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ—ปักกิ่ง— กรุงเทพ สำหรับ 2 ท่านโดยสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์ พร้อมที่พัก 4 คืนที่โรงแรมโนโวเทล พีซ ปักกิ่ง
เผยผิวเนียน...ช่วงคริสต์มาส
ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ร่วมฉลองครบรอบ 3 ปี สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติ” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมให้คุณมาเติมเต็มสุขภาพผิวให้เนียนสวยอย่างคุ้มค่า ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เมื่อมาใช้บริการความงาม 3 ชั่วโมง พิเศษราคาเพียงแค่ 3,000 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น บริการนวดหน้าแบบสมุนไพร นวดบำรุงผิวหน้าแบบอโรมา หรือบริการนวดตัวแบบสปอร์ต นวดน้ำมันอโรมา นวดสลายไขมัน หรือขัดผิว ถึงเวลาที่จะเผยผิวเนียนในแบบที่ต้องการ ตลอดเทศกาลแห่งความสุข--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ