BUS because of you i shine เดินหน้า #BUSkingAllDay สร้างปรากฎการณ์ชวนตกหลุมรักกลางห้าง จนติดเทรนด์โลก!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2024 08:36 —ThaiPR.net

BUS because of you i shine เดินหน้า #BUSkingAllDay สร้างปรากฎการณ์ชวนตกหลุมรักกลางห้าง จนติดเทรนด์โลก!

เป็นวงที่คัมแบ็กทีไร ไม่มีปล่อยให้แฟนๆ เหงา เลยสำหรับ BUS because of you i shine เพราะหลังจากที่มีเพลง "WATCH YOUR STEP" ทั้ง 12 หนุ่ม อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ และ ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์ ก็มีคอนเทนต์คลิป Dance Performance ที่ตามด้วยโชว์เคสกิจกรรม #BUSkingAllDay ที่พวกเขาไปหาแฟนๆ พร้อมโชว์เคสพิเศษที่สร้างอิมแพ็คหัวใจคนดูสุดๆ ทั้งทีมหน้าเวที และทีมหน้าจอ

โดยในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พวกเขาได้ไปโชว์ใกล้ชิดแฟนๆ ที่ Future Park & Zpell, Parc Paragon และ ICONSIAM ท่ามกลางเสียงเชียร์ โดยแฟนๆ ได้ชมทั้งเพลง "Because of You, I Shine" และ "WATCH YOUR STEP" ด้วยตาตัวเอง ซึ่งทั้ง 12 หนุ่มได้มากับเอเนอร์จี้และเสน่ห์ล้น ชวนตกหลุมรักตามคอนเซ็ปต์เพลงล่าสุดพวกเขาและด้วยเสน่ห์ชวนตกหลุมรักของ BUS because of you i shine ทำให้นอกจากความประทับใจของผู้ชมที่ดูสดๆ ในแต่ละศูนย์การค้าแล้ว โซเชียลของแฟนๆ ก็เรียกได้ว่าแทบระเบิด เพราะแฮชแท็ก #BUSkingAllDay ได้ติดอันดับ 1 ของ X ประเทศไทย และอันดับ 7 ของโลก

ขณะที่ #BUSxFutureParkZpell, #BUSxSiamCenterPlaylist #BUSxICONSIAM ก็พร้อมใจติด เทรนด์ X ไทย ด้วยยอดหลักหมื่นโพสต์ในทุกแท็ก เรียกได้ว่า #BUSkingAllDay วันเดียว แต่ทำทั้งทีมหน้าเวที และทีมหน้าจอตกหลุมรักกันอย่างไม่รู้ตัวกันทั้งโซเชียล แม้ว่า #BUSkingAllDay วันแรกจะผ่านไปแล้ว แต่ยังมีงานในวันที่ 3 มีนาคมทั้ง Central Westgate, EMQUARTIER และ centralwOrld ให้ติดตามสำหรับแฟนๆ ที่อยากชมการแสดงของพวกเขาด้วยตาของตัวเอง พร้อมทั้งสามารถฟังเพลงใหม่ของ BUS because of you i shine ได้ทาง YouTube Tada Labels และสตรีมมิ่ง พร้อมทั้งติดตามคอนเทนต์ต่างๆ ของวงได้ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok และ YouTube ในชื่อ BUS because of you i shine รวมถึงบัญชี X ได้ที่ @BUS_SONRAY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ