สิงห์ เอสเตท จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป S Life MEMORABLE EXPERIENCE บอกรักลูกค้าคนพิเศษ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจในเดือนแห่งความรัก

ข่าวอสังหา Wednesday February 28, 2024 09:09 —ThaiPR.net

สิงห์ เอสเตท จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป S Life MEMORABLE EXPERIENCE บอกรักลูกค้าคนพิเศษ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจในเดือนแห่งความรัก

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก พาลูกบ้านคนสำคัญของครอบครัวสิงห์ เอสเตท ร่วมทริปท่องเที่ยวสุดประทับใจในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ "Singha Park Chiangrai International Balloon Fiesta 2024" จัดที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย เมื่อวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสิงห์ เอสเตท มอบความพิเศษแบบจัดเต็มกับกิจกรรมหลากหลาย พาเข้าชมสถานที่แลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาด ชิมอาหารพื้นเมืองแสนอร่อย พร้อมส่งต่อทุกความสนุก ที่เรียกได้ว่าสร้างประสบการณ์สร้างความสุขให้ลูกบ้านได้เก็บเป็นความทรงจำดี ๆ กันเลยทีเดียว

งานเทศกาลบอลลูน เป็นหนึ่งในอีเวนท์ใหญ่ประจำปี และเป็นหนึ่งในงานแสดงบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย จัดโดย สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมกับพันธมิตร ซึ่งงานนี้สิงห์ เอสเตท พาลูกบ้านคนสำคัญร่วมชมเทศกาลบอลลูนนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ ด้วยบอลลูนขนาดยักษ์หลากหลายสีสันกว่า 30 ลูก จาก 11 ประเทศที่มาลอยโชว์อย่างสวยงามเต็มพื้นที่ พร้อมกิจกรรมโรแมนติก "บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า" พาลูกบ้านขึ้นบอลลูนชมทิวทัศน์ ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของจังหวัดเชียงรายแบบ 360 องศา ที่หาดูได้แค่ที่สิงห์ ปาร์คที่เดียวเท่านั้น นอกจากเทศกาลบอลลูนที่นับว่าเป็นไฮไลต์สำคัญของทริปนี้แล้ว สิงห์ เอสเตท ยังจัดเตรียมความสนุกไว้รอลูกบ้านด้วยขนมพรีเมียมจาก S Hotel and Resorts พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ ด้วยช่อ Bouquet รับวันวาเลนไทน์ อีกทั้งยังมีการแสดงโขนชุดใหญ่ เรื่องรามเกียรติ์ ชุด "พระจักรีทรงกรดปฐมบทรามเกียรติ์" จากกลุ่มศิลปินวังหน้ากว่า 100 ชีวิต ที่หาดูได้ยากและมีคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังพาไปเช็กอินจุดแลนด์มาร์คสำคัญอย่างวัดร่องขุ่น และวัดร่องเสือเต้น ที่ใครมาเยือนเชียงรายต้องห้ามพลาด และอิ่มอร่อยไปกับอาหารพื้นเมืองร้านขึ้นชื่อในจังหวัดเชียงราย ปิดท้ายวันด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากกองทัพศิลปินแนวหน้าอย่าง วง Pause, น้อย วงพรู, อะตอม-ชนกันต์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และอีกมากมายตลอด 2 คืนเต็ม

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S กล่าวว่า "สิงห์ เอสเตท จัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำให้กับลูกบ้านคนพิเศษ ภายใต้แนวคิด "S Life Memorable Experience" โดยแต่ละกิจกรรมนั้นได้ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัวสิงห์ เอสเตท พร้อมส่งต่อทุกภาพความประทับใจมาโดยตลอด ในปีนี้เราพร้อมสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง พาลูกบ้านไปร่วมงาน "Singha Park Chiangrai International Balloon Fiesta 2024" ณ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ขึ้นบอลลูนชมบรรยากาศจังหวัดเชียงราย มั่นใจได้เลยว่ามีเพียงที่สิงห์ เอสเตท ที่เดียวเท่านั้นที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกบ้านของเราทุกท่านจะสนุกไปกับกิจกรรมที่เราเตรียมมาให้ และพักผ่อนอย่างมีความสุข"

โดยคุณสัจจพงษ์ วงศ์รักสง่า และคุณโสภิดา ทรงธรรมากุล คู่ลูกบ้านจากครอบครัวสิงห์ เอสเตท ที่เข้าร่วมทริป กล่าวถึงความประทับใจว่า "ต้องขอบคุณสิงห์ เอสเตท เป็นอย่างมากที่จัดทริปดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา เพราะในทริปนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าประทับใจมากมาย นอกจากตารางกิจกรรมสนุก ๆ ตลอด 3 วัน 2 คืน แล้ว สิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดคือการได้ร่วมงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ เพราะมีโอกาสได้ขึ้นบอลลูนเป็นครั้งแรก ชมบรรยากาศยามเช้าที่สวยงาม โรแมนติกมาก ๆ นอกจากนี้ยังได้ชมศิลปะการแสดงที่มีคุณค่าของประเทศไทย อย่างการแสดงโขนแบบใกล้ชิดอีกด้วย อีกทั้งยังได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจ ได้ฟีลดีมากจริง ๆ ดีใจที่ตัดสินใจมาเป็นครอบครัว สิงห์ เอสเตท ทำให้เราได้เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟและได้รับสิทธิพิเศษ
ดี ๆ แบบนี้"

ปิดฉากทริปแห่งความประทับใจด้วยรอยยิ้มและความสุขของลูกบ้านและผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบนี้ อนาคตจะมีกิจกรรมดี ๆ แบบไหนให้ครอบครัว สิงห์ เอสเตท มาร่วมสนุกกันอีก สามารถติดตามได้ที่ Singha Estate Facebook: https://www.facebook.com/SinghaEstate


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ