Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2024 09:52 —ThaiPR.net

Infinix ร่วมกับ CHUANG ASIA เปิดซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปสู่เวทีระดับโลก ส่งตรงความแรงสู่เหล่าเทรนนีด้วย HOT 40 Pro

'CHUANG ASIA' รายการเซอร์ไววัลที่น่าจับตามองตั้งแต่การเผยรายชื่อเหล่าเมนเทอร์ประจำรายการที่มาพร้อมกับความสามารถอันโดดเด่นและมีฐานแฟนคลับมากมาย อาทิ แจ็คสัน หวัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เจฟ-วรกมล ซาเตอร์ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล (TEN) และ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตรุ่นพี่จากเวที CHUANG มาร่วมเฟ้นหาเทรนนีที่โดดเด่น สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่จะรวมเหล่าคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจและความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินอย่างแน่วแน่ การันตีได้ถึงความสนุกสนานของการแข่งขันที่ครบเครื่อง เข้มข้น พร้อมสะท้อนศักยภาพและถ่ายทอดวัฒนธรรมของเอเชียสู่สายตาทั่วโลกได้อย่างเต็มรูปแบบ

โดยครั้งนี้ได้แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก Infinix ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการในการไล่ล่าความฝันของเหล่าเทรนนีด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่นเหล่าเทรนนีจะได้สัมผัสกับ Infinix HOT 40 Pro สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G99 Ultra-Speed Processor เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและราบรื่น ตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน ซีรีส์นี้โดดเด่นด้วย RAM 8 GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 16GB และROM 256GB มอบการใช้งานได้อย่างลื่นไหล พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลมากมายสำหรับแอปพลิเคชัน ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมหน้าจอ Super Touch 120Hz ทั้งหมดนี้จะสามารถช่วยในการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองของผู้แข่งขันทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุด และถือเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำหน้าและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงพลังแห่งความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญ

สามารถติดตามและร่วมให้กำลังใจเหล่าเทรนนีตลอดการแข่งขันได้แล้วที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง WeTV (https://wetv.vip / หรือเสิร์ช WeTV บนกูเกิลเพลย์หรือแอปสโตร์) และกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมสนุก ตลอดจนอัปเดตข่าวสารจากอินฟินิกซ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ