วอร์มเสียงหัวเราะ แล้วพบกับละครใบ้ Babymime Fest - Journey to Suvarnabhumi การผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2024 13:24 —ThaiPR.net

วอร์มเสียงหัวเราะ แล้วพบกับละครใบ้ Babymime Fest - Journey to Suvarnabhumi การผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

กลุ่มละครใบ้อารมณ์ดีตัวตึง Babymime ที่เป็นที่รักของผู้ชมมาเกือบ 20 ปี จะหวนคืนเวทีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากการแสดงเต็มรูปแบบถึง 4 ปี!!  พร้อมชวนเหล่าแฟน ๆ มาเพลิดเพลินกับการแสดงที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กึกก้องโรงละครกับ Babymime Fest ตอน Journey to Suvarnabhumi ละครใบ้ขนาดยาวที่นำตัวละครในวรรณคดีไทยผสมกับจินตนาการมาผจญภัยครั้งใหม่ไปกับเรื่องราวต่างๆ น่าติดตาม และสุดคาดเดา กับตัวละครคนคุ้นเคยในวรรณคดีไทยและไม่ไทยในภาพลักษณ์ใหม่ ทั้งเหล่าปีศาจตัวร้ายและเหล่าไอ้ต้าวพระ-นางคนดีที่จะพาทุกคนเดินทางสู่ดินแดนสุวรรณภูมิ ที่แสนหฤโหด แต่ก็สุดหรรษาแบบลืมไม่ลง

พบกับ นักแสดงที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในเทศกาลนี้ ได้แก่ งิ่ง-รัชชัย รุจิวิพัฒน์, เกลือ-ทองเกลือ ทองแท้, ตามใจ-สุรัตน์ แก้วสีคร้าม, กวิน พิชิต เป็นต้น ที่สำคัญงานนี้ยังได้ อิ๋ว-ปานรัตน กริชชาญชัย ศิลปินมากฝีมือมาทำหน้าที่กำกับการแสดงแบบเล่นใหญ่กับโชว์ละครใบ้ลูกครึ่งไทยนานาชาติในโปรดัคชั่นจัดเต็ม

การผจญภัยแบบแปลกใหม่ของเบบี้ไมม์โชว์ครั้งนี้ มีแค่ 4 รอบ 2 วันเท่านั้น!! วันที่ 9 มี.ค. 2024 เวลา 14:00 น. (รอบพิเศษ) และ เวลา 17:00 น. วันที่ 10 มี.ค. 2024 เวลา 14:00 น. และ 17:00 น. ณ ห้องประชุม 1 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์(อ้วน) อาคารพุทธวิชชาลัย ม.ราชภัฏพระนคร (BTS วัดพระศรีมหาธาตุ) สามารถจองบัตรได้แล้วทาง https://www.ticketmelon.com/babymime/babymimefest และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมตามช่องทางต่าง ๆ ของ Babymime ได้ทาง 093-509-3998 และ https://linktr.ee/babymimeshow


แท็ก รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ