ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวแบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในประเทศจีน

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 28, 2024 16:00 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวแบรนด์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในประเทศจีน

เตรียมเปิดอวานี 2 แห่ง ในมณฑลกวางตุ้ง ภายในปี พ.ศ. 2567

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 540 แห่งใน 56 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับพันธมิตรกิจการร่วมค้า (joint venture) ในประเทศจีนกับ บริษัท ฟันยาร์ด ไมเนอร์ เจวี (Funyard Minor JV Co., (China)) ประกาศเปิดตัว อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) ในประเทศจีนเป็นครั้งแรก โดยเตรียมเปิดให้บริการ อวานี ฮัวเจี้ยน ซิ่นอี๋ กวางตุ้ง รีสอร์ท (Avani Huajian Xinyi Guangdong Resort) และ อวานี พลัส ซิ่นอี๋ กวางตุ้ง รีสอร์ท (Avani+ Xinyi Guangdong Resort) ในอุทยานแห่งชาติมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งจะกลายเป็นแบรนด์โรงแรมหรูระดับนานาชาติแห่งแรกที่เปิดให้บริการในเมืองซิ่นอี๋ช่วงครึ่งปีแรกของ พ.ศ. 2567

โดย อวานี รีสอร์ท ทั้ง 2 แห่งนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานการพักผ่อน วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวเชิงนิเวศเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สอดคล้องกับแผนการพัฒนาพื้นที่ในบริเวณ ซึ่งประกอบไปด้วย โรงแรมหลายแห่ง อาคารพาณิชย์และร้านค้า รวมทั้งวิลล่าตากอากาศสำหรับอยู่อาศัย ทั้งหมดนี้ได้ถูกนำเสนอผ่านประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอันเก่าแก่และลึกซึ้ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศจีน

อวานี ฮัวเจี้ยน ซิ่นอี๋ กวางตุ้ง รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาของหมู่บ้านซวงเหอ (Shuanghe Village) ติดกับแม่น้ำหวงฮัว (River Huanghua) อันเงียบสงบ โดยรีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางจำนวน 86 ห้อง ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารจีนเกาเหลียงรสชาติต้นตำรับ รวมทั้ง AvaniFit และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกในซิ่นอี๋ จุดเด่นสำคัญของรีสอร์ทแห่งนี้คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการตกแต่งพื้นที่ทั้งภายในรีสอร์ทและพื้นที่กลางแจ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ นอกจากนี้ การออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มครอบครัว โดยมีห้องสำหรับเด็ก ๆ ในธีมต่าง ๆ เพื่อนำเสนอความสนุกสนานควบคู่ไปกับการพักผ่อนที่อวานีแห่งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ