เกมของเธอ กฏของเธอ พบกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด Challengers 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยตร์

ข่าวบันเทิง Thursday February 29, 2024 08:18 —ThaiPR.net

เกมของเธอ กฏของเธอ พบกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด Challengers 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยตร์

เกมของเธอ กฏของเธอ ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก "Challengers - ชาเลนเจอร์ส" ภาพยนตร์จากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ลูกา กัวดาดีโน "ชาเลนเจอร์ส" แสดงนำโดย เซนเดย์อา เป็น ทาชิ ดันแคน จากนักเทนนิสมืออาชีพผู้เผชิญกับทุกศึกไม่ว่าจะนัดเล็กหรือใหญ่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามีของเธอ เธอแต่งงานกับอดีตแชมป์ที่แพ้รวดหลายนัดติดกัน แสดงโดย (ไมค์ ไฟสต์ จาก West Side Story) กลยุทธ์ของ ทาชิ นั้นออกแบบมาเพื่อให้สามีของเธอหวนกลับคืนสู่แชมป์อีกครั้ง แต่มันกลับต้องสะดุดเมื่อเขาต้องมาเผชิญหน้ากับ แพททริค (จอช โอ' คอนเนอร์ - The Crown) เขาคือเพื่อนสนิทและแถมยังเคยเป็นแฟนเก่าของ ทาชิ อีกด้วย เมื่ออดีตและปัจจุบันมาปะทะกัน ความตึงเครียดจนถึงขีดสุด ทาชิ ต้องกลับมาถามตัวเองอีกครั้ง เธอต้องสูญเสียอีกเท่าไหร่ถึงจะมูฟออนจากอดีตไปได้

ผลงานจากผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ BAFTA ลูกา กวาดาญีโน ("Call Me By Your Name," "I Am Love") เขียนบทโดย จัสติน คูริทซ์เกส ผู้อำนวยการสร้างโดย เอมี่ ปาสคาล, กัวดาดีโน, เซนเดย์อา และ ราเชล โอคอนเนอร์ ผู้อำนวยการสร้างพิเศษ เบอนาร์ด แบเรล

ผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ เซนเดย์อา ("Dune" films, "Euphoria") ประกบคู่กับนักแสดงผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ, รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ และได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA จอช โอ' คอนเนอร์ (The Crown) และ ผู้ที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA ไมค์ ไฟสต์ (West Side Story)

กัวดาดีโน นำทีมที่เคยร่วมงานกันมาแล้วกลับมาอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับภาพอย่าง สยมภู มุกดีพร้อม, ออกแบบงานสร้าง เมลิซ่า รอมบาโด และ ตัดต่อโดย มาร์โก กอสตา ออกแบบเครื่องแต่งกาย โจนาธาน แอนเดอร์สัน ผู้สร้างสรรค์สกอร์โดยผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ และ BAFTA เทรนต์ เรซเนอร์ และ แอตทิคัส รอสส์ ("Soul," "The Social Network," "Bones and All")

"Challengers - ชาเลนเจอร์ส" 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยตร์"

Challengers | Official Trailer 2 (ซับไทย)
https://youtu.be/PNxbWGBrHv0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ