Muzik Move ส่ง อิ้งค์ วรันธร จับมือ 4EVE ครั้งแรก! ส่งเพลงพิเศษ 'LUCKY YOU' สร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ในโปรเจกต์ The Power Band 2024

ข่าวบันเทิง Thursday February 29, 2024 08:27 —ThaiPR.net

Muzik Move ส่ง อิ้งค์ วรันธร จับมือ 4EVE ครั้งแรก! ส่งเพลงพิเศษ 'LUCKY YOU' สร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ในโปรเจกต์ The Power Band 2024

ทำเอาวงการเพลงไทยฮือฮา หลังจากปล่อยภาพ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินเจ้าหญิงซินธ์ป๊อปเมืองไทย ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ Muzik Move และเกิร์ลกรุ๊ป 7 สาว ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ 4EVE จากค่าย XOXO Entertainment สร้างปรากฏการณ์บนโซเชียล เรียกกระแสความสนใจ เมื่อได้ประกาศเปิดตัวร่วมงานกันเป็นครั้งแรก! พร้อมปล่อยซิงเกิลพิเศษล่าสุด 'LUCKY YOU' มอบเพลงนี้ให้เป็นเพลงสำหรับสร้างแรงบันใจให้กับคนรุ่นใหม่ ในโปรเจกต์ The Power Band 2024 Season 4

โดยมี คุณดนุภพ กมล รองกรรมการผู้จัดการบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด พร้อมด้วยคุณคชภัค ผลธนโชติ ผู้บริหารค่าย บ็อกซ์ มิวสิค และเซอร์เคิล มิวซิก ได้มองเห็นความสำคัญของการสร้างมาตรฐานด้านดนตรี จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในโปรเจกต์ The Power Band 2024 Season 4 ที่จัดขึ้นโดย กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบพื้นที่และโอกาสให้คนรุ่นใหม่ มีแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งการแสดงออกและการเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ให้เหมือนกับ 2 ศิลปินที่ได้เป็น Project Ambassador ในปีนี้

เจ้าหญิงซินธ์ป๊อปเมืองไทย อิ้งค์ วรันธร สาวเสียงใสผู้หลงใหลในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีความฝันและความตั้งใจแน่วแน่ ที่อยากจะทำงานในวงการเพลง ผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วน พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ใกล้ความฝันของตัวเองมากที่สุด โดยเข้าเรียนในสาขาดุริยางคศิลป์ เอกขับร้อง และเริ่มทำกิจกรรมหลากหลาย ที่ทำให้ อิ้งค์ วรันธร เปล่งประกาย จนเป็นศิลปินหญิงยอดนิยมที่มากความสามารถในปัจจุบัน

ผนึกกำลังกับเกิร์ลกรุ๊ป T-POP ชั้นนำของเมืองไทย 7 สาวสุดฮอต 4EVEด้วยสไตล์และคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง ความสามารถและความถนัดที่ต่างคนต่างมีอยู่ในตัว ทุกคนได้งัดทุกเม็ดออกมาใช้ ผ่านผลงานและการ Perform เป็นทีมที่น่าอัศจรรย์ ทั้งการร้อง การเต้น ความโดดเด่นของแต่ละคน มัดรวมกันเป็นความกลมกล่อมที่ลงตัว เหมาะกับการเป็นทีนไอดอลของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ทำให้ภาพของทั้ง 2 ศิลปิน ในฐานะ Project Ambassador เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมมาทำหน้าที่จุดไฟประกายฝันให้กับคนรุ่นใหม่ ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรี เกิดเป็นสีสันใหม่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้วงการ T-POP อีกทั้งคนในวงการเพลงต่างจับตามองกระแสของทั้ง 2 ศิลปิน ที่จะมากระตุ้นความฝันของใครหลายคน ให้ลุกออกมาเติมพลัง แล้วลุยกับสิ่งที่อยากทำให้เต็มที่

นับเป็นปรากฏการณ์ที่สำคัญของวงการเพลง ที่ Muzik Move ผู้นำด้าน Music & Entertainment พร้อมสนับสนุนทุกความฝัน ผลักดันทุกความกล้า สร้างมาตรฐานของการเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ พร้อมเป็นต้นแบบให้คนรุ่นใหม่ ภายใต้โปรเจกต์ The Power Band 2024 Season 4 ที่จะมาสร้างแรงกระเพื่อมให้อุตสาหกรรมดนตรีไทยอย่างต่อเนื่อง


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ