SEAT 2024 งานสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมผู้บริหารระดับประเทศและผู้เชี่ยวชาญวงการเทค ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและผลักดันไทยเป็น Tech Ecosystem ระดับภูมิภาคเอเชีย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 23, 2024 11:32 —ThaiPR.net

SEAT 2024 งานสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมผู้บริหารระดับประเทศและผู้เชี่ยวชาญวงการเทค ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและผลักดันไทยเป็น Tech Ecosystem ระดับภูมิภาคเอเชีย

SEAT 2024 : Southeast Asia Technology Conference 2024 กลับมาอีกครั้ง หลังได้ผลตอบรับดีขึ้นทุกปี พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าผู้บริหารกระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 20-21 มีนาคม 2567 นี้ ณ Gaysorn Urban Resort - The Crystal Box กรุงเทพฯ จัดขึ้นภายใต้ธีม "Future of everything"

แมคฟิว่า (MCFIVA) บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดและโฆษณาชื่อดัง ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ จับมือพันธมิตรระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Denso, Singha Venture, Gaysorn Group, RISE และ SO Siamrajathanee) ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นกุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อเหล่า ผู้บริหารและนักลงทุนทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้สามารถเติบโตทางธุรกิจแบบก้าวกระโดดและรู้ทันเทคโนโลยีได้แบบยั่งยืน

งาน SEAT 2024 นี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในไทย ด้วย การรวมตัว Speakers ระดับแนวหน้าด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคตจากทุกอุตสาหกรรมไว้ในงานเดียว เพื่อเป็นการยกระดับและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง MarTech, Venture Capital, ClimateTech, FinTech, HealthTech, FoodTech, IoT&Hardware เป็นต้น

นางสาววรัชญา อุรุพงศา Chief Digital Officer (CDO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวว่า "ด้วยที่แมคฟิว่าเป็นที่ปรึกษาให้แก่องค์กรหลากหลายแห่งที่ต้องการ Transformation เราเล็งเห็นว่าองค์กรกลุ่มนี้มีการเข้าถึงเทคโนโลยี แต่กลับไม่สามารถนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งผู้นำเหล่านี้ยังต้องการเข้าถึงเทรนด์ ด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยต่อยอดการเติบโตขององค์กร ในขณะเดียวกัน Deep tech ยังคงเติบโตอย่างก้าวกระโดด เราจึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ และการเติบโตขององค์กรต่างๆ ในไทยอย่างมหาศาล ดังนั้น เราจึงมุ่งหวังว่างาน SEAT 2024 จะเป็นกุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อเหล่าผู้บริหารและนักลงทุนทุกภาคส่วน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเราต้องการให้งานนี้ช่วยต่อยอดความสำเร็จของ Business collrabation ที่เกิดขึ้นจริงในปีที่ผ่านมาอีกครั้ง เช่น บริษัท Qvin ได้นำเทคโนโลยี Q-Pad จับมือร่วมกับโรงพยาบาล BDMS หรือ RISE OurCrowd Exponential Fund (ROCX) เป็นต้น"

นางสาวพิรีญา วิริยะพันธุ์ Chief Operating Officer (COO) บริษัท แมคฟิว่า จำกัด กล่าวเสริมว่า "เรายังคงผลักดันเป้าหมายหลักที่ช่วยให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น หนึ่งใน 5 ประเทศที่มี Tech Ecosystem ที่ดีที่สุดในเอเชียให้ได้ จึงคงคอนเซ็ปต์ของงานที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ Invited-Only ซึ่งใน 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เชิญผู้บริหารและนักลงทุน ทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงาน SEAT Conference มากกว่า 600 ท่านแล้ว โดยในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นเชิญผู้บริหารจากองค์กรระดับประเทศจากหลากหลายอุตสาหกรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้มุมมองใหม่ๆ ด้านเทคโนโลยี พร้อมรับมือกับ Global Technology ได้มากขึ้น อันจะมีส่วนสำคัญในการยกระดับ Tech Ecosystem ของภูมิภาคต่อไป" Highlight วิทยากรระดับโลกที่จะเข้าร่วมงาน อาทิเช่น

- Steve Gu Co-Founder, CEO, bitHuman เป็น Interactive AI ที่ถูกสร้าง.ให้เรียนรู้จากเสียง ลักษณะนิสัย ความคิด ออกมาเป็นตัวเราเองในแบบฉบับ AI ได้เสมือนจริงที่สุด และบริษัทสตาร์ทอัพก่อนหน้านี้ของเค้าเพิ่ง Exit ไปมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท

- Anuj Khandelwal Co-Founder, CEO, Empo Health ได้ทำ Remote digital imaging at home ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวาน เครื่องชั่งน้ำหนักที่สามารถวิเคราะห์แผล ที่อาจเกิดขึ้นบริเวณเท้าด้วย AI และส่งตรงถึงคุณหมออัตโนมัติ

- Prof.Dr.Peter Messerli Director, Professor for Sustainable Development, Wyss Academy เป็นผู้ที่ทำ Biodiversity มาแล้วทั่วโลก รวมถึงมี Hub อยู่ที่กรุงเทพ โดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเกษตรในการสร้างพื้นที่ให้มีความอุดมสมบูรณ์

- Fabian Friede CEO,Bluu Seafood ผู้นำเทคโนโลยีที่คิดค้นการผลิตปลาแซลมอนโดย ที่ไม่ใช้เนื้อปลาแต่เป็นเพาะเซลล์
Highlight ที่น่าสนใจภายในงาน SEAT Conference 2024

สำหรับไฮไลต์ของงาน SEAT Conference 2024 ที่พลาดไม่ได้ อาทิ

- World Class Speakers จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 30 ราย

- Invited Only Attendee ผู้ร่วมงานจะถูกเชิญเท่านั้น โดยเป็น Top tier executives ชื่อดังจากไทยและทั่วโลก

- Networking & Business Matching พูดคุยกับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกหลากหลายอุตสาหกรรม และโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจ

- จัดงานร่วมกับพันธมิตรอย่าง Denso, Singha Venture, Gaysorn Group, RISE และ SO (Siamrajathanee)

รายละเอียดงาน SEAT Conference 2024

- สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อรับการคัดเลือกเข้าร่วมงานและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://seatcon.co/ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ seat@seatcon.co

- สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณนพรัตน์ มาลาล้ำ ที่อีเมล: nopparat.m@iworkcreation.co เบอร์โทร 093-824-0008


แท็ก เอเชีย   resort   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ