ดูซีรีส์เพลิน ไม่ปวดตา HUAWEI MatePad 11" PaperMatte Edition หน้าจอป้องกันแสงสะท้อน ภาพลื่นไหลด้วยรีเฟรชเรท 120Hz

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 13, 2023 14:53 —ThaiPR.net

ดูซีรีส์เพลิน ไม่ปวดตา HUAWEI MatePad 11

HUAWEI MatePad 11" PaperMatte Edition จัดเต็มกับคุณสมบัติหน้าจอมาให้แบบไม่กั๊กตอบโจทย์คนรักการดูซีรีส์ ได้เพลินแบบไม่ปวดตา เริ่มกันที่เทคโนโลยีที่มีเฉพาะในแท็บเล็ตหัวเว่ยอย่าง PaperMatte Display จอแสดงผลที่ใช้เทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นผิวหลายร้อยล้านชั้นบนพื้นผิวของกระจกในการช่วยลดการสะท้อนของแสงจากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง

ภาพลื่นไหลอัตราการรีเฟรช 120Hz

ดูเพลินด้วยขนาดหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด HUAWEI FullViewD Display ขนาด 11 นิ้ว ความละเอียดแบบ 2K อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสี DCI-P3 ที่ให้มิติสมจริงเหมือนตาเห็น ภาพคมชัดแบบถึงในอารมณ์ในทุกรายละเอียด แถมยังเหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคยมีมาด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz เรียกได้ว่าบอกลาความหน่วงของภาพไปได้เลยเพราะใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหล
ลดแสงสีฟ้า แต่ภาพไม่เหลือง

เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและการกระพริบ รับรองโดยสถาบันระดับโลก T?V Rheinland Low Blue Light (Hardware Solution) & Flicker-free certifications ช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพดวงตาทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว โดยใช้โซลูชันฮาร์ดแวร์เพื่อจัดการกับการปล่อยแสงสีน้ำเงินที่แหล่งกำเนิด ขณะเดียวกันก็จัดการเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาโทนสีเหลือง บอกเลยว่าคุณสมบัตินี้ ถูกใจสายดูมาราธอนแน่นอน

ประสบการณ์เสียงระดับโรงภาพยนตร์

มาพร้อมลำโพง 4 ตัวแอมพลิจูดขนาดใหญ่ และระบบเสียง Histen 8.0 ที่อัปเกรดให้ปรับจูนเสียงให้เหมาะสมและปรับให้เข้ากับฉากต่างๆ มากมาย โดยทำงานร่วมกับ Ultra-Bass เพิ่มประสิทธิภาพอัลกอริทึมของเสียงความถี่ต่ำไม่ว่าจะใช้ดูซีรีส์ก็ได้คุณภาพเสียงอัดแน่นในทุกมิติ

แนะนำซีรีส์ดูเพลินที่ WeTV พร้อมสิทธิ์ดูฟรี 3 เดือน

ซีรีส์น่าสนใจให้คุณดูเพลินๆได้ที่ WeTV อย่าง 'ตำนานรักชิงเหลียน' เป็นซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก พัวพันกับการแย่งชิงตำแหน่งผู้สืบทอดทอดบัลลังก์ หรือจะเป็นซีรีส์ WeTV ORIGINAL 'ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต.' ผลงานล่าสุดของ ต้องเต ผู้กำกับหนัง สัปเหร่อ จากจักรวาลไทบ้าน เปลี่ยนอารมณ์มาม่วนกับการแข่งฟุตบอลที่เดิมพันด้วยความรัก และซีรีส์แนวโรแมนติกอบอุ่น ชวนฟินจิ้น 'แสนไกล แต่ใกล้เธอ' เรื่องราวความรักในรายการเรียลลิตี้ รับชมได้ที่ แอปพลิเคชัน WeTV หรือ เว็บไซต์ WeTV https://bit.ly/WeTVxHUAWEIMatePad11 เท่านั้น

พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ 300 สิทธิ์แรก ที่สั่งซื้อ HUAWEI MatePad 11" PaperMatte Edition ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ถึง 17 พฤศจิกายน 2566 รับสิทธิพิเศษทันที WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท สามารถดูคอนเทนต์ VIP ได้แบบเต็มเรื่อง (Full EP) ดูคอนเทนต์ใหม่ในแต่ละสัปดาห์ได้มากกว่า (Watch more) และดูคอนเทนต์ทั้งหมดได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น แถมรับส่วนลดพิเศษ 1,500 บาท เหลือเพียง 16,490 บาท จากราคาปกติ 17,990 บาท พร้อมรับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท (แถมมาในกล่อง) เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท

ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


แท็ก หัวเว่ย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ