"ว่าน ธนกฤต" ส่งเพลงใหม่! ชวน "เต้ย จรินทร์พร" เปิดแฟ้ม "แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย ก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ"

ข่าวบันเทิง Friday March 1, 2024 09:06 —ThaiPR.net

ยังคงคอนเซ็ปของตนเองไว้อย่างชัดเจนจริงๆ สำหรับ ว่าน ธนกฤต ทุกครั้งที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังทีไรก็มักสร้างความประหลาดใจให้แฟนเพลงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเพลงหรือมิวสิกวิดีโอมักจะมีอะไรที่เหนือความคาดหมายเสมอ อย่างซิงเกิลล่าสุดกับ "แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย ก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ" มีความยาวถึง 19 พยางค์!! เรียกได้ว่าอ่านกันจนลืมหายใจ และเพลงนี้ยังได้ศิลปินร่วมสังกัดอย่างวง NO ONE ELSE มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันจนกลายมาเป็นเพลงรักชื่อยาวแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังขอเพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีกกับมิวสิกวิดีโอกับการนำโครงเรื่องจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง โคนัน มาเป็นคอนเซ็ปในการเล่าเรื่องพร้อมด้วยนักแสดงที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรักกับ เต้ย จรินทร์พร มาทำให้ทุกคนใจสั่นไปกับรอยยิ้มของเธอในคดีฆาตกรรมที่เจ้าตัวตกเป็นผู้ต้องสงสัยและถูกจับกุมโดยทีมสืบสวนที่นำโดย เหว่ง เทพลีลา และ No One Else มาร่วมไขคดีฆาตกรรมไปด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวจะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วคดีฆาตกรรมครั้งนี้จะถูกคลี่คลายได้อย่างไรต้องไปติดตามชมในมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Channel SPICYDISC

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกคนคงมีคำถามในใจมากมายถึงชื่อและคอนเซ็ปเพลง รวมถึงมิวสิกวิดีโอว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมอะไร คงมีเพียงเจ้าของเพลงที่ตอบได้ ซึ่งว่าน ได้เล่าให้ฟังว่า "การร่วมงานครั้งนี้ผมขอยกให้เป็นวาระพิเศษกับการร่วมงานกับพี่ๆ No One Else น้อยครั้งนักที่เราจะได้ทำเพลงด้วยกันถึงจะเดินผ่านกันตามงานอยู่บ้าง พอสบโอกาสเลยชวนมาทำเพลงด้วยกันและด้วยไทม์มิ่งของเราทุกคนค่อนข้างแน่นจึงทำให้ใช้เวลาในการทำเพลงนี้นานหน่อย แต่พอได้ลงมือทำก็ใช้เวลาไม่นานออกมาเป็นบทเพลงที่สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกันไปครับ ซึ่งเป็นนำเอาการเล่าเรื่องในแบบของผมที่มีความกวนผสมไปกับความโรแมนติกของ No One Else จึงกลายเป็นเพลงรักในรูปแบบที่ไม่รู้สึกเลี่ยนฟังได้เรื่อยๆ ครับ พาร์ทของมิวสิกวิดีโอผมนึกถึงคนๆ เดียวเลยที่เหมาะสมกับเพลงนี้อย่างมากนั่นคือ เต้ย จรินทร์พร ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักรอยยิ้มของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน โดยเนื้อเรื่องทางทีมงานและผมตั้งใจทำเป็นพาราดี้การ์ตูนโคนันสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ตามชื่อเพลงเลยครับ มีคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายที่เต้ยตกเป็นผู้ต้องสงสัยถูกจับกุมโดยพี่เหว่ง มารับบท โมริ โคโกโร่ แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เรื่องราวพลิกผันจนเกิดเป็นความโกลาหล ซึ่งบทสรุปของเรื่องนี้จะจบตรงไหนก็ต้องไปหาคำตอบกันในมิวสิกวิดีโอได้เลยครับ"

บอกได้เลยว่าเป็นของหนึ่งเพลงจาก ว่าน ธนกฤต ที่ทุกคนควรกดเก็บไว้ในเพลย์ของตนเองอย่างยิ่ง ซึ่งสามารถเข้าไปฟังเพลง "แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย ก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ" ได้ทุกสตรีมมิ่ง และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube : SPICYDISC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ