Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์กำจัดขนอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว "ใหม่ ดาวิกา" กับตำแหน่ง "Ulike SEA Brand Ambassador" คนแรกของโลก ฉลองความเป็นผู้นำธุรกิจความงาม ยาวนานกว่า 1 ทศวรรษ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 1, 2024 13:51 —ThaiPR.net

Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์กำจัดขนอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว

Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก ผู้พัฒนาและค้นคว้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยใช้แสงบำบัดเพื่อความงามกว่า 10 ปี ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ "Ulike 2024 Spring New Product Launch" พร้อมประกาศแต่งตั้ง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ขึ้นแท่นเป็น "Ulike SEA Brand Ambassador" คนแรกของโลก ภายในงานยังได้เปิดตัวเครื่องกำจัดขนที่มียอดขายอันดับ 1 "Ulike IPL Air 3 Ice Cooling" ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ House of Sathorn - W Hotel

คุณ KM Leong : SEA General Manager of Ulike กล่าวว่า "Ulike ได้พัฒนาและค้นคว้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยการใช้แสงบำบัดเพื่อความงามยาวนานกว่า 1 ทศวรรษ ความสำเร็จของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยอดขายเครื่องจำกัดของเราทะลุ 5 ล้านเครื่องภายในปี 2566 และยอดขายสินค้ารวมของเราเติบโตขึ้นมากกว่า 4 เท่าจาก 2.3 พันล้านหยวน เป็น 10,000 ล้านหยวนภายในเวลา 3 ปี โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเกิน 70% กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและเป็นตัวเลือกแรกในการเลือกเครื่องกำจัดขน ซึ่งผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวเครื่องกำจัดขน Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ด้วยเทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling ให้ความรู้สึกเย็นสบายระหว่างการใช้งาน กับการกำจัดขนประสิทธิภาพสูงสุดระดับมืออาชีพ และขอประกาศแต่งตั้ง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นักแสดงชื่อดังชาวไทย ในฐานะ "Ulike SEA Brand Ambassador" คนแรกของเราครับ"

ใหม่ ดาวิกา กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็น "Ulike SEA Brand Ambassador" ของ Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์กำจัดขนอันดับ 1 ของโลก และเป็นแบรนด์ที่ใหม่ไว้วางใจ ใหม่อยากขอแนะนำ Ulike IPL Air 3 Ice Cooling เครื่องกำจัดขนแบบพกพา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling เย็นสบายไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง สามารถทำเองได้ที่บ้าน ถือเป็นการตอบโจทย์ของใหม่มากๆ ค่ะ ฝากด้วยนะคะ I Like Ulike ค่ะ"

หลังจากนั้น ใหม่ ดาวิกา , คุณ KM Leong : SEA General Manager of Ulike , คุณ Yvonne Yuan : SEA Marketing Director of Ulike , คุณ Regan : The President of Oway และคุณ Meepo : The CEO of Fungo ร่วมเป็นเกียรติในพิธีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ulike อย่างเป็นทางการ ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญ และคนดังจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมยินดีกับความสำเร็จอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล , พิม พิมประภา , ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา , นัท นิสามณี , ตู่-สวรินทร์ (Soundtiss) , อิ๊ง-ชยธร (ingck) , Anna Jobling , Marion Caunter , Marsila Hassan Jianhao และ Debbie ฯลฯ

Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายยิ่งขึ้น เครื่องกำจัดขนโดยใช้เทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายเหมือนสัมผัสน้ำแข็ง เปรียบเสมือน "Home Beauty Clinic" ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยเทคโนโลยี IPL พลังงานสูง และ Sapphire Ice Cooling ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในคลินิก สามารถกำจัดขนทั้งตัวใน 7 นาที หลังจากใช้งานภายใน 4 สัปดาห์ ความหนาแน่นของขนจะลดลง 93% ออกแบบให้ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา พลิกโฉมวงการความงามแบบเดิม สัมผัสกับเครื่องกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยด้วย Ulike IPL Air 3 Ice Cooling อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัว Ulike ReGlow LED Face Mask เทคโนโลยีที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้ใบหน้ากระจ่างใสภายใน 10 นาที ด้วย 4 เทคโนโลยีหลักในการช่วยลดริ้วรอย บริเวณ หน้าผาก ร่องแก้ม พวงแก้ม พร้อมกับ 4 โหมดการจัดการปัญหาบนใบหน้าอย่างครอบคลุม ทั้งการป้องกันสิว กระจ่างใส กระชับ และฟื้นฟู ด้วยเทคโนโลยีการบำบัดด้วยแสงช่วยให้คุณสวยขึ้นได้อย่างง่ายดาย สัมผัสประสบการณ์การฟื้นฟูด้วยการบำบัดด้วยแสงระดับ Salon level ในเวลาเพียง 10 นาทีด้วย Ulike ReGlow LED Face Mask

ฉลองเปิดตัว Ulike SEA Brand Ambassador Ulike จัดโปรแรงต้อนรับ 3.3 ลดแรงสูงสุดถึง 52% กับ Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขน ในราคาเพียง 10,990 บาท (จากราคาปกติ 19,999 บาท) พร้อมชุดของขวัญ Ulike Carnival 6 ชิ้น (ประกอบด้วย : แปรงสีฟันไฟฟ้าอัลตราโซนิกกันน้ำ , เจลว่านหางจระเข้สำหรับเครื่องกำจัดขน , หมอนนวด , แว่นตากันแสง , มีดโกน และโลชั่นบำรุงผิว) อีกทั้งยังมอบโค้ดส่วนลด 300 บาท (Code : ULIKEDVK) สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee (https://bit.ly/42VBwgi) ในวันที่ 3 มีนาคมนี้เท่านั้น!

ติดตามตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Ulike ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/ulike.th.official
Instagram : https://www.instagram.com/ulike.thailand/
Online Store : https://bit.ly/42VBwgi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ