เริ่มแล้ว!! Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports

ข่าวยานยนต์ Friday March 1, 2024 17:24 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว!! Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports

มหกรรมแสดงและจำหน่ายยานยนต์แห่งประเทศไทย Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports เปิดงานอย่างเป็นทางการในบรรยากาศสวยงามแปลกใหม่กลางใจเมือง ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยมีคณะผู้บริหารนำโดย คุณวิลักษณ์ โหลทอง และ คุณจตุพร ขันมณี สองประธานร่วมจัดงาน Thailand Motor Festival พร้อมด้วย คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และ คุณขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการส่วนงานการส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างน่าสนใจตลอดเวลา โดยกำหนดการจัดงานจะมีขึ้นตั้งแต่ 29 กุมภาพันธ์ จนถึง 3 มีนาคม 2567 บริเวณลานอีเดน 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

คุณวิลักษณ์ โหลทอง และ คุณจตุพร ขันมณี ประธานร่วมจัดงาน Thailand Motor Festival เผยว่า "งานไทยแลนด์ มอเตอร์เฟสติวัล จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมนำเสนอรูปแบบการจัดงานที่มีสีสันมากขึ้นผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินของผู้เข้าชมงาน โดยนอกจากจะได้ชมยนตกรรมไฮไลท์รุ่นต่างๆ จาก TOYOTA แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ โดยหลังพิธีเปิดงานในวันนี้แล้ว จะเริ่มกระหึ่มกันด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต The TOYS ตามด้วยการแข่งขันอีสปอร์ต, การรวมตัวของเหล่าคาร์คลับเมืองไทย บริเวณลานสแควร์เอ เซ็นทรัลเวิลด์ และกิจกรรมอีกมากมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปด้วย"

คุณขวัญแก้ว สิริจินดา ผู้อำนวยการส่วนงานการส่งเสริมธุรกิจฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) เผยว่า "เซ็นทรัลพัฒนามีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจร่วมจัดงานในครั้งนี้เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับที่ทางบริษัทฯ มุ่งนำเสนอกิจกรรมในทุกพื้นที่ให้มีความหลากหลายและครอบคลุมกับทุกกลุ่มเป้าหมาย"

สำหรับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตในงานครั้งนี้ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย องค์กรส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาและกีฬาอีสปอร์ตประเทศไทย เปิดการแข่งขัน E Super Sports Motorsport เกมส์ Assetto Corsa โดยในวันที่ 2 มี.ค. จะแข่งขันในรุ่น TOYOTA Supra และ วันที่ 3 มี.ค. แข่งขันรุ่น TOYOTA Yaris ตั้งแต่เวลา 17.00 - 20.00 น. เพื่อเฟ้นหาหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง สามารถร่วมชมการแข่งขันที่สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมร่วมลุ้นไปด้วยกัน และอีกหนึ่งความมันส์คือกิจกรรมการรวมตัวของเหล่าคาร์คลับเมืองไทยร่วมพบปะพูดคุย ประสาคนที่รักและชื่นชอบในสิ่งเดียวกันในวันที่ 2 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ทุกกิจกรรมเข้าร่วมได้ฟรีทั้งหมดเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เช้าชมงานตลอด 4 วัน อัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมชมไลฟ์สดบรรยากาศสุดพิเศษของงาน Thailand Motor Festival 2024 SUPER PLUS E Sports ได้ที่ Facebook: Thailandmotorfestival


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ