CoTH SPU "ฝึกงานได้งาน" #3 ร่วมกับ WINGSPAN SERVICES COMPAY LIMITED เพิ่มความรู้และทักษะ สร้างโอกาสให้นักศึกษาได้ร่วมงานในอุตสาหกรรมการบิน

ข่าวทั่วไป Monday March 4, 2024 09:02 —ThaiPR.net

CoTH SPU

ครั้งที่สาม!! กับกิจกรรม We r ready for Aviation upgrade in airline business โดย อาจารย์เตือนใจ ศรีชะฏา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการ "ฝึกงานได้งาน" ครั้งที่ 3 ด้วยการจัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะ เพื่อการทำงานในธุรกิจการบิน สำหรับนักศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารและทีมงานจาก บริษัท บริษัท วิงสแปน เซอร์วิสเชส จำกัด ได้มาถ่ายทอดความรู้ และทักษะเพื่อการทำงานในธุรกิจการบิน พร้อมทั้งได้มาเปิดรับสมัครและสัมภาษณ์งาน ให้กับนักศึกษา SPU ถึงที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมด้วย  ณ  Convention Room 1,2 อาคาร 11 ชั้น 4 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับ WINGSPAN เป็นบริษัทที่คณะกรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มีมติเห็นชอบอนุมัติจัดตั้งเป็นบริษัทในเครือ เพื่อให้บริการงานที่ต้องการบุคลากรเฉพาะบางกลุ่มประเภทงาน ในชื่อภาษาไทยว่า "บริษัท วิงสแปน เซอร์วิสเชส จำกัด" และชื่อภาษาอังกฤษว่า "WINGSPAN SERVICES COMPAY LIMITED" และจดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 โดย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 49 (หุ้นสามัญ) และบริษัทครัวการบินภูเก็ต จำกัด (PACCO) ลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 51 (หุ้นบุริมสิทธิ)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ