เพาเวอร์บาย ชิงดีมานด์ตลาดเครื่องปรับอากาศ จัดแคมเปญ "Summer Festival" รับดีกรีความร้อน

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 4, 2024 10:23 —ThaiPR.net

เพาเวอร์บาย ชิงดีมานด์ตลาดเครื่องปรับอากาศ จัดแคมเปญ

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เปิดเกมรุกตลาดเครื่องปรับอากาศ ส่งแคมเปญ "Summer Festival" โกยยอดขายรับซัมเมอร์ จับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ดังขนสินค้าทำความเย็นทุกเซกเมนต์ทั้ง เครื่องปรับอากาศ พัดลม ตู้เย็น ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีประหยัดไฟ อากาศสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาลดราคาแบบจัดเต็มสูงสุด 30% และโปรโมชั่นสุดคูล อาทิ เครื่องปรับอากาศราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง BTU ละบาทเท่านั้น บริการส่งด่วนและติดตั้งฟรี! ภายในวันเดียวกัน (เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล) บริการล้างแอร์ฟรี! ตลอดปี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแลกรับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท ยิ่งซื้อเยอะยิ่งลดเพิ่มสูงสุด 20% ช้อปได้ทุกแพลตฟอร์มทั้ง เพาเวอร์บายทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น และโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 มั่นใจว่าแคมเปญการตลาดนี้จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างแน่นอน

นางมัลลิกา เหลืองนิมิตรมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดเครื่องปรับอากาศปีนี้เริ่มคึกคักมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากมาตรการ Easy e-receipt ประกอบกับปัจจัยปรากฏการณ์เอลนีโญที่ทำให้สภาพอากาศร้อนเร็วและยาวนานขึ้นเริ่มตั้งแต่ปลายเดือน ก.พ. - พ.ค. 2567 และคาดว่าปีนี้อุณหภูมิจะสูงถึง 44.5 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ยอดขายเครื่องปรับอากาศเติบโตขึ้นต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และคาดว่าจะพีคสุดในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดย เพาเวอร์บาย ได้จัดแคมเปญการตลาด "Summer Festival" ขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 เพื่อรองรับดีมานด์ของตลาดที่เพิ่มขึ้นและช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มทำความเย็น มอบส่วนลดสูงสุด 30% ในทุกแพลตฟอร์มทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญด้านบริการที่รวดเร็วทันใจสามารถจัดส่งด่วนและติดตั้งฟรีภายในวันเดียวกัน ในกรุงเทพและปริมณฑล มีพนักงานให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับการใช้งาน พร้อมพบกับโปรโมชั่นคุ้ม 7 ต่อ ได้แก่

  • ต่อที่ 1 เครื่องปรับอากาศราคาสุดฮอตเริ่มต้นเพียง BTU ละบาท
  • ต่อที่ 2 นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ากลุ่มเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น แลกรับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าใหม่ประเภทเดียวกัน
  • ต่อที่ 3 นำพัดลมเก่าทุกประเภท แลกรับคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อพัดลมใหม่ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มี.ค. - 30 เม.ย. 67 ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา
  • ต่อที่ 4 ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเพิ่ม ซื้อเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง ลดเพิ่ม 10%, 2 - 3 เครื่อง ลดเพิ่ม 15% และ 4 เครื่องขึ้นไป ลดเพิ่ม 20% สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 5 รับฟรี! พัดลมสไลด์ขนาด 16" เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่นที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 6 ผ่อน 0% นาน 15 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 7 รับคูปองบริการล้างแอร์ฟรี! ตลอดปี มูลค่ารวมสูงสุด 1,800 บาท

นางธนิษา โจเซฟ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคเปลี่ยนไป นอกจากดูเรื่องการทำความเย็นแล้ว ยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการประหยัดไฟมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อแอร์กลุ่มพรีเมียมขนาดใหญ่ตั้งแต่ 18000 BTU ขึ้นไป จะชื่นชอบดีไซน์สินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ มีนวัตกรรมทันสมัย การเชื่อมต่ออัจฉริยะ และยังต้องตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนด้วย ดังนั้นแบรนด์เครื่องปรับอากาศจึงพยายามสร้างจุดขาย และความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยการยกระดับประสิทธิภาพของสินค้าให้ใช้งานง่ายและครบวงจรยิ่งขึ้น ชูจุดเด่นทั้งดีไซน์-โซลูชั่นใหม่ๆ อาทิ เทคโนโลยีประหยัดไฟอินเวอร์เตอร์ ฉลากเบอร์ 5 แบบใหม่ 5 ดาว ที่การันตีว่าประหยัดไฟได้มากขึ้นจาก กฟผ. นวัตกรรม AI สามารถสั่งงานด้วยเสียง หรือฟีเจอร์ที่สามารถควบคุมการทำงานได้จากทุกที่ ตรวจสอบและควบคุมค่าไฟผ่านแอปพลิเคชั่น ฟังก์ชันใส่ใจสุขภาพ ทำความสะอาดเครื่องอัตโนมัติ ขจัดฝุ่น PM 2.5 เชื้อแบคทีเรีย และไวรัสได้ ทำให้อากาศสะอาดสดชื่น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังต้องมีขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์ Sustainability ที่กำลังมาแรงอีกด้วย

สำหรับช่วงซัมเมอร์ถือเป็นไฮซีซั่นของตลาดเครื่องปรับอากาศ เพาเวอร์บาย ได้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของสต๊อก และสินค้าที่หลากหลายครบทุกเซกเมนต์ โดยสินค้ากลุ่มเครื่องปรับอากาศมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดเริ่มต้น 9000 บีทียู ไปถึงขนาดใหญ่ มีทั้งแอร์แบบแขวนผนัง แอร์เครื่องที่ แอร์ฝังฝ้าแบบ 4 ทิศทาง ส่วนพัดลม มีให้เลือกทั้งแบบตั้งพื้น พัดลมไอเย็น พัดลมทาวเวอร์ เสริมทัพด้วยสินค้ากลุ่มตู้เย็น มีทั้งขนาดเล็กแบบประตูเดียวไปจนถึงขนาดใหญ่ Side by Side ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและสมาร์ทฟังก์ชันสุดล้ำ อาทิ ช่วยถนอมอาหาร โปรแกรมการแจ้งเตือนวันหมดอายุของอาหารในตู้เย็น แนะนำเมนูอาหาร ดูของภายในตู้เย็นผ่านสมาร์ทโฟน เป็นต้น เชื่อมั่นว่าทั้งสินค้า บริการ และแคมเปญกาตลาดทั้งหมดนี้จะสามารถตอบโจทย์และรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ครบทุกกลุ่มอย่างแน่นอน"

ช้อปคลายร้อนกับแคมเปญ "Summer Festival" ได้แล้ววันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th และ เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพาเวอร์บาย คอลล์เซ็นเตอร์ 1324 Line @powerbuy, เฟซบุ๊ก Power Buy


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ