Play to Progress เพราะเล่นต้องเป็นเรื่อง

ข่าวทั่วไป Monday March 4, 2024 10:36 —ThaiPR.net

Play to Progress เพราะเล่นต้องเป็นเรื่อง

สอร. ร่วมกับ HOOK Learning ชวนครอบครัวที่มีเด็ก ๆ อายุ 7-10 ปี มาร่วมออกแบบการเล่น ผ่านการผจญภัยตามหาของที่ซุกซ่อนอยู่ในแต่ละมุมของอุทยานการเรียนรู้ TK Park

ทุกครอบครัวจะได้ร่วมเรียนรู้เรื่องการสื่อสารเชิงบวก การสร้างข้อตกลง ความปลอดภัยระหว่างการเล่น และอีกสารพัดทักษะที่จะช่วยให้การเล่นสนุกยิ่งขึ้น โดยทีมออกแบบการเล่น นำโดย วีรวรรณ กังวานนวกุล (จิ๋ว)  นักออกแบบกระบวนการเรียนรู้ โรงเล่น พิพิธภัณฑ์เล่นได้ และ อุไรรัตน์ หน้าใหญ่ (เหมียว) นักวิชาการชุมชน โรงเล่น พิพิธภัณฑ์เล่นได้ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 14.00-17.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK Park

ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และมีของว่างยามบ่ายพร้อมเสิร์ฟ (มีค่ามัดจำการเข้าร่วมกิจกรรม 1,000 บาท ซึ่งจะคืนให้ ณ วันเข้าร่วมกิจกรรม) ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะถึงจำนวนที่กำหนด 10 ครอบครัว ลงทะเบียนได้ที่นี่สมัครเข้าร่วม workshop ได้เลยที่ https://forms.gle/chsqgeZSfnhn4shSA ติดตามข่าวสารได้ทาง https://openlink.co/hooklearning

หมายเหตุ หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เป็นสมาชิก TK Park จะมีค่าเข้าพื้นที่วันละ 20 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งเข้า-ออกภายในวันนั้น หรือสมัครสมาชิก TK Park แบบรายปีได้ตามรายละเอียดดังนี้ https://www.tkpark.or.th/tha/membership


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ