"บอย-ถกลเกียรติ" ส่งเครื่องดื่ม "เป็นต่อ ดริ๊งค์" บอกต่อความสดชื่นให้พนักงานกลุ่ม onee

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2023 09:43 —ThaiPR.net

บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee เพิ่งประกาศเปิดโมเดลธุรกิจใหม่ โดยเข้าร่วมลงทุนในบริษัท เป็น 1 เอฟแอนด์บี จำกัด เดินหน้าลุยตลาดเครื่องดื่ม พร้อมชิงส่วนแบ่งการตลาดกลุ่ม Functional Drink ด้วยการหยิบคอนเทนต์ ซิตคอม "เป็นต่อ" ทะลุจอมาสู่เครื่องดื่ม "เป็นต่อ ดริ๊งค์"

ล่าสุดบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย กรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสาร จัดเซอร์ไพรส์นำเครื่องดื่ม "เป็นต่อ ดริ๊งค์" ไปมอบให้กับเหล่าพนักงานในกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ อาทิ ช่องone31 , GMMTV , CHANGE2561 , ATIME , GMM Studio ฯลฯ เพื่อส่งต่อความสดชื่นจากเครื่องดื่ม "เป็นต่อ ดริ๊งค์" ให้กับพี่น้องพนักงานออฟฟิศที่ร่างกายอาจเหนื่อยล้า ไม่สดชื่นจากการทำงานหนัก พักผ่อนน้อยหรือใช้สายตาเยอะ เพื่อให้ทุกคนได้รีชาร์จพลัง เติมความรู้สึกสดชื่น และพร้อมไปต่อในทุกสถานการณ์ ด้วย "เป็นต่อ ดริ๊งค์" เครื่องดื่มวิตามินผสมน้ำผลไม้รวม สดชื่นไม่เป็นรองใครให้ชีวิตทุกวันพร้อมไปต่อ ที่จัดอยู่ในกลุ่ม Functional Drink ที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้รวม วิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ขนาดบรรจุ 150 มิลลิลิตร มีทั้งหมด 3 รสชาติ จัดจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาแล้ววันนี้

  • เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-เฟรซ (สีเหลือง) ราคา 19 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดโสมอเมริกา
    วิตามินบีรวม ซิงค์ และวิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงสมอง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ
  • เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-ชาร์จ (สีแดง) ราคา 19 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดโกจิเบอร์รี่ วิตามินเอ และ
    วิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงสายตา และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ
  • เป็นต่อ ดริ๊งค์ รี-บูส (สีม่วง) ราคา 25 บาท มีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับ สารสกัดอาร์ติโชก
    เบอร์รี่รวม กรดอะมิโน และวิตามินซี 200% ช่วยให้ร่างกายสดชื่น บำรุงตับ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ