เฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงคนพิเศษของลูกทุกคน กับโปรโมชันวันแม่ที่โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 3, 2023 09:07 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงคนพิเศษของลูกทุกคน กับโปรโมชันวันแม่ที่โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

แน่นอนว่าสำหรับลูก ๆ ทุกคนคุณแม่คือผู้หญิงคนพิเศษที่สมควรได้รับการเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี แต่ในโอกาสวันแม่แห่งชาติในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เชิญคุณมาร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณแม่สุดที่รักกับโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตั้งแต่ดินเนอร์สไตล์อิตาเลียนที่ Ms.Jigger มื้ออาหารแสนอร่อยสำหรับครอบครัวที่ Stock.Room ไปจนถึงการเข้าพักสุดผ่อนคลายที่รับรองว่าคุณแม่จะต้องประทับใจ

แบ่งปันความรักผ่านมื้ออาหารที่ Ms.Jigger

พิเศษเฉพาะสุดสัปดาห์วันแม่เท่านั้นที่ Ms.Jigger ต้อนรับคุณแม่และทุก ๆ คน ด้วยสองเมนูที่จะมีเสิร์ฟในช่วงนี้เท่านั้น นั่นก็คือปลาเทอร์บอทเสิร์ฟพร้อมซอสลิวอร์นีสและผักหลากชนิด และพาสต้าตัลยาเตลเลปูยักษ์ กระเทียมและพริกแห้ง นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มพิเศษรสชาติอมเปรี้ยวหอมหวาน Cara Mamma ที่เพิ่มความละมุนด้วยน้ำหอมดอกมะลิที่รับประทานได้ในราคา 440++ บาทต่อแก้ว เมนูพิเศษเหล่านี้เสิร์ฟเฉพาะมื้อกลางวันและเย็นตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 14 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

วันเดียวเท่านั้น ในวันแม่ที่ 12 สิงหาคม คุณแม่ที่มารับประทานอาหารที่ Ms. Jigger ทุกท่านยังจะได้รับโดนัททอดสไตล์อิตาเลียนไส้ช็อคโกแลตคัสตาร์ด ของหวานอิตาเลียนสุดคลาสสิกอีกด้วย

สำรองโต๊ะได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

อิ่มอร่อยกับคุณแม่ที่ Stock.Room

ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม คุณแม่ที่มากับกลุ่มตั้งแต่สี่คนจะได้รับสิทธิพิเศษรับประทานฟรีที่ Stock.Room กับตัวเลือก Sea Bar X Street Food มื้อกลางวันหรือเย็น อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับเมนูสตรีทฟู้ดรสจัดจ้านเข้มข้น และอาหารทะเลระดับพรีเมียมเสิร์ฟบนน้ำแข็ง หรือกสามารถให้ทีมครัวปรุงสุกได้ทุกแบบตามที่ต้องการ

บุฟเฟ่ต์ Sea Bar X Street Food พร้อมโคลด์คัท ชีส และสลัดจาก The Deli เสิร์ฟในราคา 1,499++ บาทต่อคน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีจ่ายราคา 800++ บาทต่อคน

Street Food x Sea Bar ที่ Stock.Room ให้บริการในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 17.30 ถึง 22.30 น. สำหรับมื้อเย็น

สำรองโต๊ะได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

โปรโมชันห้องพักสุดคุ้ม Stay & More

บอกรักคุณแม่กับการเข้าพักที่โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ จองห้องพักกับโปรโมชันสุดพิเศษ Stay & More พร้อมรับเครดิตมูลค่า 3,000 บาทที่สามารถนำไปใช้รับประทานอาหาร Sea Bar X Street Food ที่ Stock.Room ในวันแม่ได้ด้วย

เพลิดเพลินกับมื้ออาหารสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันแม่ที่รวมไปถึงเมนูอาหารไทยยอดนิยม และอาหารทะเลระดับพรีเมียมเสิร์ฟสด ๆ หรือเลือกให้เชฟปรุงสุกได้หลายเมนู ตั้งแต่ย่าง นึ่ง นำไปทำแกง ต้มย้ำ ต้มข่า ผัดพริกไทยดำหรือผัดฉ่า และอีกมากมายตามใจคุณ

โปรโมชัน Stay & More เริ่มต้นที่ 12,000 ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน เช็คอินได้ตั้งแต่เที่ยงและเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับสถานะห้องว่าง) แขกที่เลือกเข้าพักในห้องแบบสวีทยังจะได้รับบาธบอมบ์จาก LUSH เพิ่มความรื่นรมย์สำหรับการแช่น้ำในอ่างอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชันและสำรองห้องพักได้ที่ book.kimptonmaalai@ihg.com หรือโทร. 02 056 9999 หากต้องการรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ www.kimptonmaalaibangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ