ttb all free แจกใหญ่ จัดโปรพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดบัญชี รับกระเป๋าสุดคูล และประกันอุบัติเหตุฟรี วงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 3 ล้านบาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 4, 2024 11:40 —ThaiPR.net

ttb all free แจกใหญ่ จัดโปรพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดบัญชี รับกระเป๋าสุดคูล และประกันอุบัติเหตุฟรี วงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 3 ล้านบาท

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี โดยบัญชี ttb all free ได้จัดโปรโมชันแรกของปี 2567 แจกใหญ่สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชี เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าของบัญชี และมีหลักประกันให้ครอบครัวหรือคนที่รักได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงเปิดบัญชีและฝากเงินตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี รับประกันอุบัติเหตุฟรี เพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยวงเงินหลักประกันที่สูง และยังได้รับของพรีเมียมสุดคูล ทั้งกระเป๋า tote bag หรือ กระเป๋าเดินทางล้อลาก ส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย

ฟรี 1 เปิดบัญชี ttb all free รับความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี

  • รับสิทธิ์เบิกค่ารักษาครั้งละ 3,000 บาท/อุบัติเหตุ เบิกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • มีวงเงินความคุ้มครองชีวิตให้ 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี
  • ยิ่งฝากเพิ่ม ยิ่งได้รับวงเงินคุ้มครองชีวิตเพิ่ม สูงสุด 3 ล้านบาท ไว้เป็นหลักประกันให้ครอบครัวได้ รับประกันอุบัติเหตุฟรีตั้งแต่วันแรกที่เปิดบัญชี เมื่อมียอดฝากเงิน 5,000 บาทขึ้นไป

ฟรี 2 พร้อมรับกระเป๋าฟรี ส่งตรงถึงบ้าน ไว้เอาไปเที่ยวต่อได้ชิล ๆ

  • ฝากเงินเริ่มต้น 25,000 บาทในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋า tote bag คูล ๆ มูลค่า 490 บาท หรือ
  • ฝากเงินเริ่มต้น 150,000 บาทในวันเปิดบัญชี รับฟรีกระเป๋าล้อลากเก๋ ๆ BSC Luxury 20 นิ้ว มูลค่า 3,990 บาท

เพียงลูกค้าฝากเงินเริ่มต้นตามที่กำหนดและคงเงินฝากไว้ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี 90 วันขึ้นไป เมื่อครบกำหนดธนาคารจะส่งของให้ถึงบ้าน และหากลูกค้าคงเงินฝากไว้ต่อเนื่องก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุทั้งฟรีค่ารักษา และคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3 ล้านบาทอย่างต่อในทุก ๆ เดือน

นอกจากนี้ บัญชี ttb all free ยังมอบความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศผ่านบัตรเดบิต ttb all free กด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมทั่วไทย พกไปใช้เมืองนอก คุ้มมาก รูดฟรี ไม่มีชาร์จ FX Rate 2.5% และ DCC 1% ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความยุ่งยากในการแลกเงิน และตัดปัญหาเสียค่าส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงิน เรทถูกทุกสกุลทั่วโลก ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่แอป ttb touch หรือ ทีทีบี ทุกสาขา

รายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม คลิก https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/pro-newallfreefreebag


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ