ดีบีเอส เปิดโครงการบัญชี Young Investor จูงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เทรดหุ้นต่างประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 4, 2024 14:59 —ThaiPR.net

ดีบีเอส เปิดโครงการบัญชี Young Investor จูงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เทรดหุ้นต่างประเทศ

ดีบีเอส วิคเคอร์ส เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ เริ่มต้นลงทุนต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ด้วยโครงการ Young Investor จูงใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เทรดหุ้นต่างประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ การเข้าร่วมอบรมสัมมนา เพื่อการลงทุนที่ยั่งยืน

นายวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Business บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุนวัยรุ่น และวัยเริ่มทำงาน เพื่อให้ลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ทางบริษัทได้เปิดโครงการบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศรูปแบบใหม่ "Young Investor" ซึ่งเป็นบัญชีที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักลงทุนอายุไม่เกิน 26 ปี ลูกค้าบัญชี Young Investor นี้จะได้รับค่าธรรมเนียมการซื้อขายแบบเหมาจ่าย (Flat Rate) (ไม่รวมค่าธรรมเนียมอื่นๆ ของตลาดหลักทรัพย์ต่างๆ) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีบัญชีกับทางบริษัทอยู่แล้ว และเข้าเงื่อนไข จะได้รับการปรับเป็นบัญชี Young Investor ให้ทันที โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

นายวิชญ์นนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับบัญชีประเภท Young Investor (YI) เป็นบัญชีสำหรับลูกค้ารายย่อยแบบบุคคลธรรมดาที่ลงทุนซื้อขายแบบออนไลน์ด้วยตนเอง ที่มีอายุไม่เกิน 26 ปี ลูกค้าที่มีสิทธิจะต้องมีอายุไม่เกิน 26 ปี โดยคิดตามปีเกิด เช่น หากเกิดในปี 1999 จะถือว่ามีอายุเกิน 26 ปี ในปี 2025 ลูกค้าจะได้รับสิทธิค่าธรรมเนียมแบบเหมาจ่าย (Flat Rate) ทันทีสำหรับทุกการซื้อขายแบบออนไลน์ผ่านทาง www.dbsvickers.com หรือแอพพลิเคชันมือถือ DBSV mTrading Thailand

ปัจจุบันบัญชีซื้อขายหุ้นต่างประเทศของทางบริษัทฯ รองรับการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศได้ถึง 7 ประเทศ คือ?สิงคโปร์ ฮ่องกง อเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย โดยท่านสามารถดูรายละเอียดค่าคอมมิชชันใหม่ทั้งหมดได้ที่ https://go.dbs.com/4buaWyJ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการลงทุนของท่าน หรือเจ้าหน้าที่ฝ่าย Digital Business โทร
02 857 7922


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ