ได้เฮกันทั้งงาน !!!...คนดนตรี ซิวรางวัล “แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
ประกาศผลให้เป็นที่ประจักษ์กันไปเรียบร้อยแล้ว กับงานประกาศผลรางวัล ของคนมัน เพื่อคนมัน โดยคนมัน “แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6” ที่จัดโดย คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน งานนี้ยกขบวน ดี.เจ.คลื่นอ้วน , ศิลปิน , ดารา นักแสดง และเซเลบ มาร่วมสร้างสีสันในงานกันอย่างคับคั่ง !!! เพื่อให้กำลังใจผองเพื่อนศิลปินที่เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลสำหรับคนดนตรีอย่างแท้จริง โดยรางวัล แฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6 ในปีนี้มีทั้งหมด 17 สาขา ด้วยกัน ซึ่งตัดสินโดยการลงคะแนนของสมาชิกสภาแฟต (ส.ฟ.) ทั้งหมด 8 สาขา ส่วนอีก 9 สาขานั้นได้แบ่งย่อยเป็น 3 สาขาแรกจากการส่ง sms , 3 สาขาต่อมาจากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และอีก 2 สาขาตัดสินโดยเหล่าดี.เจ. และทีมงานแฟต เรดิโอ อีก 1 สาขาสำคัญ นั่นก็คือ รางวัลศิลปินในดวงใจศิลปิน ที่เหล่าศิลปินจะเป็นผู้โหวตให้กันเอง...
ประเดิมด้วยรางวัล ประกาศรางวัลแรก BRIGHT SIDE OF LIFE AWARDS เป็นรางวัลใหม่สำหรับปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับเพลงที่สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับสังคม นั่นคือเพลง กฎธรรมดา ศิลปิน I-ONION รางวัลที่ 2 คือรางวัล Bedroom Artist of the year ได้แก่ ศิลปินวง EVERY รางวัลที่ 3 คือรางวัล Best Stylist of the year ได้แก่ เพชร โอสถานุเคราะห์ ประกาศรางวัลโดย หนึ่ง กฤษณราช จินดาวงศ์ ที่แต่งตัวมาได้ใจสุด ๆ รางวัลที่ 4 คือรางวัล Best Music Video of the year เพลงมาเติมความรัก ศิลปิน เพชร โอสถานุเคราะห์ กำกับโดย วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง ประกาศโดยน้องเต้ย นางเอกมิวสิควีดิโอพี่เบิร์ด และ ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร รางวัลที่ 5 รางวัล Best Packaging of the year ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลคือ ศิลปินวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า จากอัลบั้ม Live and Wrong ประกาศ โดย เวฟ สาริน บางยี่ขัน และทีมร่วมกตัญูญู เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ได้อย่างคาดไม่ถึง
รางวัลที่ 6 รางวัล เพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ศิลปิน อพาร์ตเมนต์คุณป้าประกาศรางวัลโดย วงออกัส ศิลปินกลุ่มสุดดังแห่งยุคจากหนัง รักแห่งสยาม รางวัลที่ 7 รางวัล ศิลปินยอดนิยม ได้แก่ ศิลปินวงฟลัว ประกาศโดยสองสาวสวย พีค,ก้อย และ สอง พาราด็อกซ์ , รางวัลที่ 8 ประกาศรางวัลอัลบั้มยอดนิยม ได้แก่ อัลบั้มThe Lift ศิลปิน กรู๊ฟไรเดอร์ ประกาศรางวัลโดย นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น โฟกัส - แน็ค - ไมเคิล - เต๋อ รางวัลที่ 9 Lift Time Achievement รางวัลศิลปินผู้สร้างคุโณปการให้กับวงการเพลงไทย โดยปีนี้ แฟต เรดิโอ ขอมอบให้กับ คุณมาโนช พุฒตาล
ต่อกันด้วยรางวัลที่ 10 รางวัล Best New Artist of the year ได้แก่ ศิลปินวง Knock the Knock รางวัลที่ 11 รางวัลที่ให้กำลังใจเพื่อนพ้องศิลปิน คือ รางวัลศิลปินในดวงใจศิลปิน ได้แก่ บอย โกสิยพงศ์ ซึ่งไม่สามารถมาร่วมงานรับรางวัลได้ บอย -ตรัย ภูมิรัตน จึงขึ้นรับรางวัลแทน รางวัลที่ 12 รางวัล Duo & Group of the year ได้แก่ ศิลปินวง Sqweez Animal นำทีมผู้ประกาศรางวัลโดย และน้อง ๆ จากหนังดรีมทีม งานนี้สร้างเสียงหัวเราะด้วยความสดใสน่ารักไร้เดียงสาจากน้อง ๆ ดรีมทีมกันอย่างถ้วนหน้า รางวัลที่ 13 รางวัล Female Artist of the year ได้แก่ ลุลา จากค่ายสนามหลวง ประกาศรางวัลโดย นักแสดงที่สวยตลอดกาล นวรัตน์ ยุกตะนันท์ และจีนมหาสมุทร รางวัลที่ 14 รางวัล male Artist of the year ได้แก่ ซินดี้ ซุย จากค่ายสมอลล์รูม ประกาศรางวัลโดยนักมวยชายระดับโลก เขาทราย แกแลกซี่ และจิดา รางวัลที่ 15 รางวัล Song of the year ได้แก่เพลง กันและกัน รางวัลที่ 16 รางวัล Record of the year ได้แก่เพลงยาพิษ ศิลปิน บอดี้สแลม รางวัลที่ 17 รางวัล Album of the year ได้แก่ อัลบั้ม อาจยังไม่สาย วงสควี๊ซ อะนิมอล ประกาศโดย อพาร์ทเม้นท์คุณป้า + ป้าแต๋ว
เรียกได้ว่างานนี้เฮทั้งศิลปิน และ มหาชนชาวแฟต ที่แห่ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม จริง ๆ
ติดตามกิจกรรม มัน มัน พร้อมเสิร์ฟครั้งต่อไปได้ใน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จัดให้ !!!
เรียกได้ว่างานนี้เฮกันทั้งศิลปิน และ มหาชนชาวแฟตที่แห่ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม จริงๆ
ติดตามกิจกรรม มัน มัน พร้อมเสิร์ฟครั้งต่อไปได้ใน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จัดให้!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ