Pandora คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากงาน Thailand Social Awards

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 5, 2024 10:41 —ThaiPR.net

Pandora คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากงาน Thailand Social Awards

Pandora เครื่องประดับและจิวเวลรีชั้นนำสัญชาติเดนมาร์ก ภายใต้การบริหารงานของ ธนจิรา กรุ๊ป สร้างผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ด้วยการคว้ารางวัล FINALIST ในกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา GOLD & JEWELRY จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12

Thailand Social Awards มอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นบนโซเชียลมีเดีย โดยพิจารณาจากค่าชี้วัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ (BRAND SCORE) โดยวัดการสื่อสารจากช่องทางหลักของแบรนด์ (Own Chanel) และจากช่องทางที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel) ใน 5 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube และพิจารณาผ่าน 2 มุมมอง คือ 1. การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ ได้แก่ จำนวนผู้ติดตาม, การเติบโตของผู้ติดตาม, จำนวนความสนใจที่บุคคลมีต่อเนื้อหาของแบรนด์, จำนวนข้อความต่อหนึ่งผู้ใช้งานต่อวันที่พูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย 2. การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ ได้แก่ การแสดงความคิดเห็น และการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์, การสนับสนุนเนื้อหาของแบรนด์โดยการแนะนำให้กับบุคคลอื่น, จำนวนเนื้อหาที่แสดงความสนใจซื้อที่มีต่อแบรนด์, ความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์

รางวัลนี้จึงถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของ Pandora บนโซเชียลมีเดีย สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และความเข้าใจความต้องการผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยในปีที่ผ่านมา Pandora มุ่งเน้นการนำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์ น่าสนใจ และตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับการสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ผ่านแคมเปญออนไลน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีฐานผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์มากกว่า 800,000 คน การได้รางวัลในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ Pandora พัฒนาและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ