โรงพยาบาลเมดพาร์ค คว้ารางวัล "GoWabi Top Rated 2024" ด้วยยอดขายระดับท็อปฟอร์มและคะแนนรีวิว 4.7 ดาว

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 5, 2024 11:48 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลเมดพาร์ค คว้ารางวัล

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้ให้บริการด้านสุขภาพ (Beauty & Wellness) ประจำปี 2024 คว้ารางวัล GoWabi Top Rated 2024 จากการมียอดขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ GoWabi สูงติดอันดับท็อปฟอร์ม และได้รับคะแนนรีวิวความประทับใจจากผู้ใช้บริการจริงสูงถึง 4.7 ดาว โดยมี คุณพราว ปธานวนิช Innovation Division Director โรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นตัวแทนรับรางวัลอันน่าภาคภูมิใจ จากคุณซาเมียร์ เชอร์โร (Mr.Samir Cherro) ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท โกวาบิ (ไทยแลนด์) จำกัด

สำหรับโรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นโรงพยาบาลแรกที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ GoWabi แพลตฟอร์มจองบริการสุขภาพและความงามออนไลน์แบบครบวงจรอันดับ 1 ของไทย ตั้งแต่ปี 2021 โดยมีการนำเสนอโปรโมชันการให้บริการด้านสุขภาพที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้รักสุขภาพ และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

การจัดงาน GoWabi Top Rated ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของการมอบรางวัลสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการด้านสุขภาพ (Beauty & Wellness) โดยเกณฑ์ของสถานบริการที่ได้รับรางวัลจะต้องมีคะแนนรีวิวความประทับใจจากผู้ใช้บริการจริง (จำนวนมากกว่า 1,000,000 รีวิว) ด้วยเรตติ้งสูงกว่า 4.5 ดาวขึ้นไป และยังต้องมียอดขายโดดเด่นระดับท็อปฟอร์มจากกลุ่มและบริการด้านสุขภาพในแพลตฟอร์มของ GoWabi ที่มีมากกว่า 10,000 แห่ง

ด้วยเกณฑ์การคัดเลือกที่เข้มข้นและมีการแข่งขันสูงนี้ จึงการันตีได้ว่า เมดพาร์ค เป็นโรงพยาบาลที่มีคุณภาพการให้บริการสูง สร้างความประทับใจให้ผู้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง มีการนำเสนอแพ็กเกจดูแลสุขภาพที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์โดนใจลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ GoWabi ซึ่งมีมากกว่า 1 ล้านยูเซอร์อย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ