ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคุณเดินทางสู่โลกจินตนาการของสัตว์ในตำนาน "Mythical Dream"

ข่าวบันเทิง Tuesday March 5, 2024 11:57 —ThaiPR.net

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคุณเดินทางสู่โลกจินตนาการของสัตว์ในตำนาน

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคุณเดินทางสู่โลกจินตนาการของสัตว์ในตำนาน "Mythical Dream", A trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills นิทรรศการที่รวมผลงานของ 3 ศิลปินไทยสุดฮอต Cheese Arnon, Bluepalete, Kratai Dudu ไว้ด้วยกันครั้งแรก ชมฟรี! เริ่ม 9 มี.ค. - 9 มิ.ย. นี้

เติมไฟฝันให้ลุกโชนอีกครั้งด้วยเรื่องราวของสัตว์ในตำนานรูปแบบใหม่จาก ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ Madskills ที่จะชวนคุณท่องไปในโลกแห่งจินตนาการของสัตว์ในตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่างยูนิคอร์น กริฟฟิน ฟีนิกซ์ และเพกาซัส เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความท้าทาย ชัยชนะ และจิตวิญญาณที่ไม่มีวันแตกสลาย สะท้อนภาพการไล่ตามความฝันอย่างไม่หยุดยั้งของผู้คนยุคใหม่และชุมชนสตาร์ทอัพผ่าน นิทรรศการ "Mythical Dream", A trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills ณ TDPK Studio 1 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ ชั้น 2 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ถึง 9 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 - 19.00 น. เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

นิทรรศการ "Mythical Dream", A trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills ครั้งแรกของนิทรรศการที่นำเสนอผลงานของ 3 ศิลปินไทยสุดฮอต เจ้าของผลงานศิลปะที่สร้างชื่อเสียงไปไกลในหลายประเทศ ได้แก่ Cheese Arnon ศิลปินสุดครบเครื่อง ที่ไม่หยุดพัฒนาฝีมือในการสร้างสรรค์งานศิลปะ ผลงานสร้างชื่อคือ "จิ้งจอกตัวน้อย" ที่ใช้เทคนิคทางศิลปะที่หลากหลายถ่ายทอดออกมาได้อย่างพิถีพิถันและลงตัว, Bluepalete ศิลปินน้องใหม่ โดดเด่นด้วยความชำนาญในการใช้สีในการสร้างสรรค์ผลงานเด็กหญิงในชุดขนเฟอร์ที่ใครได้เห็นก็ต้องรู้สึกสบายใจ, Kratai Dudu สาวน้อยผู้หลงใหลในงานศิลปะสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว เจ้าของผลงานลูกช่างซ่อมรถและเพื่อนๆ ของเขา

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ และซื้อสินค้าคอลเลกชันสุดพิเศษ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Page Facebook : True Digital Park


แท็ก ศิลปิน   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ