AYFSEED โปรแกรมใหม่ เสริมสร้างวินัยในการลงทุนกับกองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผล

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 8, 2008 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--บลจ. อยุธยา
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนอยุธยา จำกัด (เอวายเอฟ) เปิดตัวโปรแกรม AYFSEED (SAVE EARN & ENJOY DIVIDEND) เมล็ดการลงทุนพันธุ์ใหม่เพื่อเสริมสร้างวินัยในการลงทุนกับกองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผล (AYFSDIV)
นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. อยุธยา จำกัด (เอวายเอฟ) เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ เอวายเอฟ ได้ออกโปรแกรม AYF Regular Saving Plan 2007 และ 2008 เพื่อเสริมสร้างการลงทุนอย่างมีวินัยให้นักลงทุน โดยลงทุนในกองทุน LTF และ RMF ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างมากทั้ง 2 โปรแกรม
เอวายเอฟเล็งเห็นประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน (Dollar Cost Averaging) ซึ่งนอกจากจะป็นการสร้างวินัยในการออมแล้ว ยังจะเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นอีกด้วยจึงได้นำเสนอโปรแกรม AYFSEED เพิ่มขึ้นอีก 1 โปรแกรม
AYFSEED คือโปรแกรมเสริมสร้างวินัยที่ดีในการลงทุนอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดการลงทุนแบบเฉลี่ยต้นทุน (Dollar Cost Averaging) ที่ให้นักลงทุนแบ่งเงินลงทุนเป็นรายเดือนเพื่อกระจายความเสี่ยง พร้อมโอกาสได้รับตอบแทนเป็นเงินปันผลจากกองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผล (AYFSDIV) ซึ่งเน้นลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีและมีอัตราการจ่ายปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมโปรแกรมยังได้รับโบนัสเป็นหน่วยลงทุนมูลค่ารวมสูงสุดถึง 2,000 บาท (เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไข)
กองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผล (AYFSDIV) จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2550 โดยผลตอบแทนตั้งแต่จัดตั้งกองทุนเป็นที่น่าพอใจโดยอยู่ที่ +16.66% (ข้อมูล ณ วันที่ 30 เม.ย. 51) และมีการจ่ายปันผลไปแล้ว 3 ครั้ง รวม 1.20 บาท/หน่วย
นักลงทุนสามารถเข้าร่วมโปรแกรม AYFSEED ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาทเป็นประจำทุกเดือน ติดต่อกัน 12 เดือน โดยรับโบนัสเพิ่มเป็นหน่วยลงทุนกองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผลมูลค่า 800 บาท เมื่อลงทุน ผ่านระบบAYF@ccess หรือหน่วยลงทุนมูลค่า 500 บาทเมื่อลงทุนผ่านช่องทางอื่นๆ และเมื่อลงทุนต่ออีก 12 เดือน รับโบนัสเพิ่มเป็นหน่วยลงทุนกองทุนเปิดอยุธยาหุ้นปันผลมูลค่า 1,200 บาท เมื่อลงทุนผ่านระบบ AYF@ccess หรือหน่วยลงทุนมูลค่า 1,000 บาทเมื่อลงทุนผ่านช่องทางอื่นๆ
นักลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม AYFSEED ได้ที่ บลจ. อยุธยา จำกัด (เอวายเอฟ) โทร. 02-657-5757 ต่างจังหวัดโทรฟรี 1-800-226300 หรือเข้าไปดูรายละเอียดของ การเข้าร่วมโครงการโดยละเอียดได้ที่ http://www.ayfunds.com/ayfseed หรือพบกับโปรโมชั่นนี้ได้ในงาน Money Expo 2008
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทธิรา เจริญชาศรี
โทร. 0-2657-5757 ต่อ 2504

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ