มิ้นต์ ชาลิดา และ โบว์ เมลดา ร่วมงาน LYN's Empowered Women เสริมพลังให้ผู้หญิงสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างสง่างาม เนื่องในวันสตรีสากล

ข่าวบันเทิง Tuesday March 5, 2024 13:49 —ThaiPR.net

มิ้นต์ ชาลิดา และ โบว์ เมลดา ร่วมงาน LYN's Empowered Women เสริมพลังให้ผู้หญิงสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างสง่างาม เนื่องในวันสตรีสากล

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ โบว์-เมลดา สุศรี สองนักแสดงสาวคนดัง Friend of LYN คนล่าสุด ร่วมงาน LYN's Empowered Women มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ และเสริมพลังบวก เนื่องในวันสตรีสากล เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้โดดเด่นเป็นตนเองอย่างมั่นใจ ผ่านการแต่งกายและเสริมลุคด้วยแฟชั่นแอคเซสเซอรี่กระเป๋า LYN ในคอลเลกชั่นล่าสุด

วันสตรีสากล (International Women's Day) ตรงกับวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้หญิงทั่วโลกที่ได้ร่วมกันการต่อสู้ของผู้หญิงทุกคนให้มีสิทธิเท่าเทียมกัน LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นแอคเซสเซอรี่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้หญิงไทยที่รักในแฟชั่น ผ่านไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยม ดูดี และโดดเด่น ตามหัวใจหลักของแบรนด์ LYN คือ Sophisticated, Trendy และ Elegant ที่ถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าของ LYN อย่างลงตัวจนเป็นแฟชั่นไอเทมโปรด เผยความเป็นตัวตนทุกๆ โอกาส เพื่อตอกย้ำแนวคิดสำคัญของแบรนด์ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลใจ ภาคภูมิใจที่จะสะท้อนความเป็นตัวตน

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงสาวมากความสามารถ พร้อมส่งต่อพลังความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน ผ่านความสง่างามของกระเป๋า LYN ในคอลเลกชั่นซัมเมอร์นี้ เผยไอเดียการ Empower ตัวเองให้กับสาวๆ ทุกคนว่า "ก่อนอื่นเราต้องรู้จักสไตล์บุคลิกของตนเองก่อน และในวันนี้เสื้อผ้าที่เราเลือกสวมใส่จะเป็นโทนไหน ซึ่งเป็นการสร้างอินเนอร์ความมั่นใจของตนเองขึ้นมา จากนั้นจึงมาเลือกแฟชั่นแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าให้เข้ากับงานที่เราจะไป และสไตล์บุคลิกของตนเอง เป็นลำดับสุดท้าย เพื่อให้ทุกอย่างลงตัว คอมพลีทลุคได้อย่างมั่นใจ"

ด้าน โบว์-เมลดา สุศรี แฟชั่นไอคอนระดับแนวหน้า ทั้งยังพ่วงตำแหน่งนางแบบและนักร้อง เป็นตัวแทนของผู้หญิงเปี่ยมพร้อมด้วยความสามารถรอบด้าน กับคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่ที่กล้าแสดงออกอย่างมั่นใจโดยไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง ได้กล่าวถึงการสร้างมั่นใจเพื่อให้สาวๆ รู้สึก Feel Good Look Good ว่า "สำหรับโบว์เป็นคนที่ชอบแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเท่ สบายๆ หรือสาวหวาน เมื่อเลือกกระเป๋าจะเลือกที่เป็น Everyday Bag ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน สามารถพกของใช้ที่จำเป็นใส่กระเป๋าได้อย่างพอดี หรือสามารถปรับเปลี่ยนการถือได้หลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋ารุ่น Moon Infinite ที่มาพร้อมเทคนิคปั๊มลายโลโก้โค้งมนทั่วตัวกระเป๋าผสมผสานเข้ากับดีไซน์ที่เป็น Timeless คลาสสิคใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกทั้งลักซูรีและน่ารักในเวลาเดียวกัน สายกระเป๋าที่ปรับถือได้หลายแบบ ทำให้แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลายลุค"

สะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจไปกับกระเป๋าคู่ใจ ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน LYN ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ได้ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "LYN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
TikTok: lynthailand (@lynthailand_official)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ