HUAWEI WATCH GT 4 ร่วมกับ The Coffee Academics จัดกิจกรรม Gold In Your Cup มอบประสบการณ์ผสานอุปกรณ์แกดเจ็ตเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 5, 2024 14:20 —ThaiPR.net

HUAWEI WATCH GT 4 ร่วมกับ The Coffee Academics จัดกิจกรรม Gold In Your Cup มอบประสบการณ์ผสานอุปกรณ์แกดเจ็ตเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมเปิดตัว HUAWEI WATCH GT 4 สีใหม่ Light Gold Edition สำหรับรุ่น 41 มม. ร่วมกับ The Coffee Academics หนึ่งในร้านกาแฟชื่อดังคุณภาพด้านกาแฟระดับพรีเมี่ยมพิเศษที่มีอยู่ไม่กี่ร้านในเมืองไทย มอบประสบการณ์อันน่าหลงใหลผสานอุปกรณ์แกดเจ็ตเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองผ่านกิจกรรม Gold In Your Cup เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้าน The Coffee Academics สาขาโครงการเวลา สินธร วิลเลจ

ด้วยความพรีเมียมของตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทองที่ลงตัวด้วยงานฝีมืออันพิถีพิถันเข้ากับสายมิลานสีทองที่ให้ความพรีเมียม ดีไซน์สีใหม่ให้ลุคที่เข้ากับสีทองของรสสัมผัสที่หอมนุ่มละมุนของกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมสรรพคุณของกาแฟที่เมื่อใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ดูแลด้านสุขภาพระหว่างวัน (All-day monitoring) จะช่วยบูส Energy ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว

Fashion Forward x Coffee

HUAWEI WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Fashion Forward" รวมเทคโนโลยีและแฟชั่นไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ในด้านการออกแบบหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยรวมเอาวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่และนำเสนอตัวเลือกสีที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างสีล่าสุด Light Gold Edition ตัวเรือนสีทองให้ความหรูหรา พรีเมี่ยม เข้ากับสายถักมิลานสีทองช่วยเน้นย้ำเสน่ห์อันหรูหราของนาฬิกา HUAWEI WATCH GT 4 นับเป็นไอเทมเสริมลุคเข้ากับไลฟ์สไลต์คนเมืองที่มีแก้วกาแฟเป็นแฟชั่นแอ็คเซสเซอรี่ส์ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาเน้นการดื่มกาแฟที่มีการครีเอท ที่ The Coffee Academics มีการคัดสรรกาแฟคุณภาพสูง คอลเลคชั่นงานศิลป์ นำเสนอรสชาติที่มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ตาม season ที่หลากหลาย เพื่อสร้างคำนิยามสำหรับประสบการณ์แบบคอฟฟี่เฮ้าส์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ปัจจุบันเรายังเห็นรูปแบบร้านกาแฟต่าง ๆ เริ่มมีการ blend in เข้ากับโชว์รูมร้านแฟชั่นเสื้อผ้านำเสนอประสบการณ์และสื่อถึงแรงบันดาลใจที่กลั่นออกมาครบทั้งรูปรส

Health Forward x Coffee

จากกลยุทธ์ Fashion Forward หัวเว่ยเชื่อว่าผู้ใช้ทุกคนสามารถสวมใส่สมาร์ทวอชท์ที่มีสไตล์และมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะในติดตามจัดการการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี สอดคล้องกับกลุ่มผู้บริโภคกาแฟยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเต็มใจที่จะใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดีขึ้น ซึ่ง HUAWEI WATCH GT 4 นับเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคด้วยฟีเจอร์การดูแลสุขภาพทั้งการคำนวณปริมาณแคลอรี่ต่อวัน การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ [ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ดังนั้นข้อมูลการติดตามและผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องจึงมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น และไม่ควรใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการวินิจฉัยหรือการรักษาทางการแพทย์] โหมดออกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ที่สามารถใช้งานร่วมกับการดูแลการดื่มกาแฟให้เป็นผลดีต่อสุขภาพมากขึ้น

"เรามีรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ HUAWEI WATCH GT 4 จัดกิจกรรม Gold In Your Cup นับเป็นการมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการรวมเทคโนโลยี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันของ HUAWEI WATCH GT 4 และ The Coffee Academics ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม เริ่มตั้งแต่กระบวนการ Sourcing เมล็ดกาแฟ ในขณะที่ HUAWEI WATCH GT 4 ก็มีศูนย์วิจัย R&D ในการพัฒนาฟีเจอร์ ตลอดจนการสร้างสรรค์เครื่องดื่มและการดีไซน์ตัวเรือนนาฬิกาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดีพร้อมอุปกรณ์แกดเจ็ตยกระดับวิถีไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้รอยต่อ" คุณธนวัฒน์ ชยุตดิษย์กุล Head of The Coffee Academics, The Coffee Academics

HUAWEI WATCH GT 4 สีใหม่ Light Gold Edition วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์ราคาพิเศษ 5,990 บาท [ราคาพิเศษโปรดอ่านรายละเอียดที่ช่องทางการจำหน่าย] จากราคาปกติ 8,990 บาท พร้อมคูปอง Early bird มูลค่า 100 บาท และโปรบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน สำหรับช่องทาง Huawei Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery และติดตาม HUAWEI Mobile TH


แท็ก หัวเว่ย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ