"เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์" จับมือแพรว จัดแคมเปญรับซัมเมอร์ "The Mall Lifestore Summer - Cation Heatwave Hitting"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 5, 2024 15:25 —ThaiPR.net

นำดีไซเนอร์ สไตลิสต์ และช่างภาพมืออาชีพ แปลงโฉมนักช้อปสายแฟชั่น และภารกิจค้นหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ชูความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่น

ซัมเมอร์นี้เติมความร้อนแรงให้สายแฟ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ มอบประสบการณ์ให้นักช้อปด้วยคอนเซ็ปต์ 7 Life Wonders ชูความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่น จัดแคมเปญ "The Mall Lifestore Summer - Cation Heatwave Hitting" ชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นรับซัมเมอร์ 2024 ชวนนักช้อปสายแฟชั่นมา "ช้อปให้ฉ่ำ ปะทะคลื่นความร้อนแรง" ระหว่างวันที่ 8 มี.ค. - 16 เม.ย. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา โดยรวม 2 สาขาที่ปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

งานนี้เหล่านักช้อปสายแฟจะถูกจู่โจมด้วยซัมเมอร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดฮ็อต และกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมกับ นิตยสารแพรว แบรนด์นิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของประเทศไทย ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป นำทีมดีไซเนอร์และสไตล์ไดเร็กเตอร์ มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Milin จัดเต็มเสิร์ฟความร้อนแรงที่จะมารังสรรค์โชว์พิเศษให้ร้อนทั้งรันเวย์ ที่จะค่อยๆ ไต่ระดับความร้อนทวีคูณ ในวันที่ 8 มี.ค. 67 เวลา 16.30 น. ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พร้อมกิจกรรมไฮไลท์สายแฟจัดเต็มตลอดทั้งเดือน

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ Fashion Mission X แพรว การเฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องมาร่วมทำภารกิจสร้างคอนเทนต์ภายใต้โจทย์สุดท้าทาย Mix & Match Summer Look จากแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดฮ็อตภายในศูนย์ฯ เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค. 67 และประกาศผลผู้ชนะวันที่ 31 มี.ค. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : นิตยสารแพรว และ The Mall Thailand

ปรับลุคแปลงโฉม 50 ผู้โชคดีที่มียอดช้อปสะสมในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ระหว่างวันที่ 8 - 21 มี.ค. 67 ครบ 8,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ร่วมเวิร์คช้อปแบบเอกซ์คลูซีฟกับ มิลิน ยุวจรัสกุล ในวันที่ 31 มี.ค. 67 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

Weekend Styling โดยสไตลิสต์จากแพรว ที่จะมามิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นในธีมซัมเมอร์ให้แก่นักช้อปสายแฟที่มียอดช้อปตั้งแต่ 800 บาท ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นนางแบบนายแบบสุดฮ็อต พร้อมถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ โดยจะจัดขึ้น 2 ครั้ง คือวันที่ 9 - 10 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 16.00น. ที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และวันที่ 30 - 31 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 16.00น. ที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

พร้อมสนุกกับกิจกรรม Workshop คลายร้อน เพ้นท์หมวก เพ้นท์พัดสุดเก๋, คลายร้อนกับบูธเครื่องดื่มพิเศษห้ามพลาด!!! มาช้อปไอเท็มต้องมีรับซัมเมอร์นี้ ใน HEATWAVE MARKET พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินนักร้องชื่อดังที่จะหมุนเวียนมามอบความสนุกตลอดซัมเมอร์ อาทิ PiXXIE, BOWKY LION, Tilly Bird, JET SET'TER, ZOM MARIE ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช ติดตามรายละเอียดทาง Facebook The Mall Thailand


แท็ก เดอะมอลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ