SCG HOME เปิดตัวแคมเปญ "SCG HOME FEST เทศกาลลดครั้งใหญ่แห่งปี" พร้อมชูคอนเซ็ปต์ เพื่อนข้างบ้านที่รู้ใจ โดย น้องโฮมมี่ เพื่อนซี้คนรักบ้าน

ข่าวอสังหา Tuesday March 5, 2024 15:53 —ThaiPR.net

SCG HOME เปิดตัวแคมเปญ

เอสซีจี โฮม (SCG HOME) ผู้นำร้านจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อบ้าน (วัสดุตกแต่งและก่อสร้าง) ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพดี พร้อมดีไซน์สวย อาทิเช่น หลังคา ผนัง ฝ้า กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว ของใช้ภายในบ้าน ที่ครอบคลุมความต้องการเรื่องบ้านได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านใหม่ ต่อเติม ปรับปรุงซ่อมแซม ไปจนถึงการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถหาของที่ถูกใจนำไปตกแต่งบ้านได้อย่างครบถ้วน ง่ายดาย โดยเอสซีจี โฮม (SCG HOME) มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ดีและมีความสุขในการทำบ้านให้กับคนรักบ้าน โดยพนักงานที่มีความรู้และเข้าใจในความต้องการของเจ้าของบ้าน เปรียบเสมือนเพื่อนข้างบ้านที่รู้ใจ คอยแนะนำสินค้าและช่วยแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการออกแบบ 3 มิติ ให้เห็นภาพก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า และช่วยแนะนำสินค้าที่ตรงตามความต้องการ ตลอดจนบริการหลังการขายอีกด้วย

โดยตลอดเดือนมีนาคมนี้ ทางเอสซีจี โฮม (SCG HOME) ได้มีกิจกรรมเชิญชวนทุกคน มาทำให้การแต่งบ้านสนุกกว่าเดิม ผ่าน Dance Challenge บนช่องทาง Tiktok โดยใช้แผ่นเสียงเพลง "เพื่อนข้างบ้าน" ที่ได้รับการ Re-arrange มาจากเพลง "แฟน" จากศิลปินวง Lipta ผ่านดนตรีแนวสนุกสนาน โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวลีเด็ดในสังคมไทยที่ชอบกล่าวกันว่า "ได้เพื่อนบ้านที่ดี..เหมือนถูกรางวัลที่ 1" ชูแนวคิดที่ เอสซีจี โฮม (SCG HOME) เป็นเสมือนเพื่อนข้างบ้านที่ดีให้กับผู้ที่กำลังจะทำบ้าน ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัวมิวสิควิดีโอประกอบเพลง เป็นเรื่องราวชวนสงสัยของชายหนุ่มที่กลับมาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด และได้พบกับเพื่อนข้างบ้านที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนน้องแมว "โฮมมี่" เพื่อนซี้แสนน่ารัก ของคนทำบ้าน ซึ่งจะพาทั้งคู่ไปเติมเต็มประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าเพื่อบ้านที่เพลิดเพลินจนเหมือนความฝัน

และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้าและส่งความสุขให้แก่คนทำบ้านอย่างต่อเนื่อง เอสซีจี โฮม (SCG HOME) ได้แจกฟรี สติกเกอร์ไลน์ น้องโฮมมี่ เพื่อนซี้ คนรักบ้าน สุดน่ารัก 8 แอ็กชัน สามารถดาวน์โหลดไว้ใช้ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2567 - 2 มิถุนายน 2567 นี้เท่านั้น เพียงเพิ่มเพื่อนที่ Line @SCGHOME

และเพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อบ้าน เอสซีจี โฮม (SCG HOME) ได้จัดแคมเปญพิเศษ "SCG HOME Fest เทศกาลลดครั้งใหญ่แห่งปี" ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2567 - 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ ด้วยโปรโมชันเอาใจคนรักบ้าน อาทิ สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 70% โปรโมชันสินค้า 1 แถม 1 พร้อมส่วนลดสินค้าทั้งร้านสูงสุด 24,000 บาท และเมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขแจกทองเพิ่ม สูงสุดอีกกว่า 17,500 บาท ที่ร้านเอสซีจี โฮม ทุกสาขา ทั่วประเทศและ www.scghome.com นอกจากนี้สามารถพบกับสินค้าและโปรโมชันนี้ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 วันที่ 23 - 31 มีนาคม 67 ณ ไบเทค บางนา ได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ