วิกกี้ เปิดหมดเปลือก เรื่องความคิด ในมาดาม ฟิกาโร ฉบับเดือนพฤษภาคม

ข่าวบันเทิง Thursday May 8, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์
ใครที่ยังไม่รู้ว่าสาวแก้มปล่อง วิกกี้ - สุนิสา เจทท์ เธอมีแนวคิดอะไรในการดำเนินชีวิต พลิก มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) ฉบับเดือนพฤษภาคม ที่เธอขึ้นปก แล้วจะรู้จักเธอในแบบที่เป็นเธอมากยิ่งขึ้น ล่าสุด กับบทบาทที่เธอได้เป็นตัวเอกในละครเรื่อง “พริกไทยกับใบข้าว” ที่กำลังออนแอร์อยู่ เธอโชว์ฝีมือการแสดงเต็มที่กับบท ดราม่าสุดๆ ในชีวิตนักแสดง “บทค่อนข้างแรง ต้องถูกข่มขืน ตอนเล่นก็เครียดต้องไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม ที่กองก็มี แอ็กติ้งโค้ชคอยดู 2 คน ต้องค่อยๆ ทำการบ้านแต่ละฉากๆ ไป ในบทถูกข่มขืนแล้วมีลูกด้วย คือกี้มีน้องสาว แต่น้องสาวก็ไม่เหมือนลูก เราจะจับผมเขา เราจะมองเขา จะเอ็นดูเขายังไงให้เหมือนลูกในไส้ กี้มีแต่หมา (หัวเราะ) คือการแสดงมันมีความละเอียดอ่อน ในความเอ็นดู ความรักความผูกพันแบบแม่กับลูกก็ต้องมีความเกลียดด้วยเพราะเขาเป็นลูกที่มาจากการถูกข่มขืน ยากมาก กี้ตั้งใจมาก อยากรอดูฟีดแบ็ก เพราะนี่คืองานยากที่สุดเท่าที่เคยทำ” วิกกี้ยังบอกอีกว่าเป็นคนไม่ค่อยเปิดใจ มันทำให้เรามีกำแพงในชีวิตจริง “กี้อาจจะเป็นคนที่เวลาเจอคนใหม่ๆ กี้จะเป็นคนที่เชื่อเซ้นส์ตัวเองค่อนข้างมาก คือ first instinct เคยที่รู้สึกไม่ดี แต่ในที่สุดกี้ก็จะเหมือนกับ give benefit of the doubt คือให้นิดนึง” ถามว่ามองตัวเองว่าเหมือนฝรั่งหรือไทยมากกว่า “2 อย่างรวมกันค่ะ เราก็ต้องปรับให้มันดูเหมาะสม ฝรั่งจ๋าเลยมันก็อยู่ไม่รอด แต่ก่อนกี้ก็ไม่เข้าใจ ทำไมล่ะ ทำไมคนไทยต้องเป็นอย่างนี้ คิดอย่างนี้ ซึ่งเราก็ลืม ลืมว่าเราก็คนไทย แต่พอปรับได้ปุ๊บ ทีนี้เห็นเด็กใหม่ๆ มี attitude เป็นฝรั่งมาก เริ่มรับไม่ได้ (หัวเราะ) แต่มันก็ทำให้เราเข้าใจนะคะ คือเราก็เคยเป็นอย่างนั้นมาก่อน”
ท้ายสุด วิกกี้ - สุนิสา เจทท์ ทิ้งท้ายความคิดว่า “กี้เชื่อเรื่องของ attitude นะคะ บางทีเราก็ต้องฟังผู้ใหญ่ที่ตักเตือนเราแล้วเอามาปรับปรุง กี้ยอมรับเลยว่าวงการนี้มีอะไรที่ทำให้คนอาจหลุดไปได้ง่าย มีเรื่องให้เพลินเยอะ ถ้ามีชื่อเสียงขึ้นมาก็มีคนอยากจะเอาใจเรา ไปไหนจะเรียกร้องอะไรก็ได้ แต่คุณแม่สอนมาตั้งแต่เด็กแล้ว ว่าเราต้องรู้ว่าเราเป็นใคร มาจากไหน อย่าไปทำให้คนอื่นเขาลำบาก ต้อง appreciate ทุกสิ่งที่เรามี ดูคนที่เขาไม่พร้อม แล้วจะได้รู้ว่าเราโชคดีแค่ไหน”
เจาะลึกทุกมุมมองของตัวตนัที่แท้จริงของ วิกกี้ - สุนิสา เจทท์ ได้พร้อมกัน ใน มาดาม ฟิกาโร (Madame FIGARO) ฉบับเดือนพฤษภาคม...
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ