สปอนเซอร์ แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่สนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ปลุกพลังคนไทย "เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก"

ข่าวกีฬา Wednesday March 6, 2024 16:02 —ThaiPR.net

สปอนเซอร์ แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่สนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ปลุกพลังคนไทย

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย "สปอนเซอร์" เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ร่วมกับ Volleyball World ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขัน "วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ" ขึ้นแท่นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ให้คนไทยได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม" สนับสนุนกีฬาทุกรูปแบบ กระตุ้นให้คนมาออกกำลังกายกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งปี

นายฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สปอนเซอร์ ในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศในประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่มีพลังเชียร์อย่างยิ่งใหญ่ จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาที่มียอดผู้ชมการแข่งขัน VNL ทางโทรทัศน์และออนไลน์สูงถึง 68 ล้านวิว สะท้อนถึงความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยและทั่วโลก เชื่อว่า ด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเทศไทยนี้ จะสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่ประทับใจและยิ่งใหญ่ระดับโลก และเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจของแฟนวอลเลย์บอลอย่างแน่นอน"

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "สปอนเซอร์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่มอบประสบการณ์ระดับโลกให้คนไทย พร้อมสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศไทย โดยการสนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในไทย เพื่อให้คนไทยและผู้ที่รักวอลเลย์บอลมีโอกาสได้เชียร์ทีมไทยพร้อมกับทีมระดับโลก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม การสนับสนุนการแข่งขัน VNL 2024 ครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมกีฬาเห็นแบรนด์สปอนเซอร์ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคนในช่วงที่มีการแข่งขัน นับเป็นการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬา ทำให้ สปอนเซอร์ เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง ตอกย้ำผู้นำตลาดสปอร์ตดริงก์ อันดับ 1 ของไทย"

นอกเหนือจากการสนับสนุนการแข่งขัน VNL แล้ว สปอนเซอร์ ได้สนับสนุนกีฬาและนักกีฬา ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ "สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม" ครอบคลุมหลากหลายกีฬา เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี ผ่านกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งระดับประเทศและมหกรรมกีฬาโลก รวมกว่า 150 งาน ตลอดทั้งปี รวมทั้งแคมเปญ "ร้อน ดื่มสปอนเซอร์" ด้วยประเทศไทยมีช่วงฤดูร้อนที่ยาวนาน การทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันแม้ไม่ได้ออกกำลังกายก็ทำให้เสียเหงื่อและเกลือแร่ได้ การเติมเกลือแร่จึงสำคัญและเกลือแร่มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นฮีทสโตรกได้ การเติมเกลือแร่จึงสำคัญและมีส่วนช่วยต่อสู้กับสภาพอากาศร้อน

สำหรับแคมเปญ "เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก" ประกอบด้วย Sponsor Fan Zone ให้แฟนวอลเลย์บอลไทยได้เชียร์ให้สุดใจแบบติดขอบสนาม กิจกรรมสร้างความตื่นเต้น ปลุกพลังเชียร์ ทั้ง Double Giant Balloon ให้เหล่าผู้ชมในสนามได้ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อวอลเลย์บอลจากสปอนเซอร์ นอกจากนี้ในบริเวณงานยังมี Sponsor Booth Activity ให้ร่วมเล่นเกม และแจกเครื่องดื่มสปอนเซอร์เติมความสดชื่นในงานด้วย มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยและทีมระดับโลกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูบ และ
ติ๊กต่อก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ