เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปักหมุดเนรมิตโปรเจคพิเศษรับปี 67 "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" บริการออกแบบตกแต่งคอนโดพร้อมงานระบบแบบครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 7, 2024 09:00 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปักหมุดเนรมิตโปรเจคพิเศษรับปี 67

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปักหมุดเนรมิตโปรเจคพิเศษรับปี 67 "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" บริการออกแบบตกแต่งคอนโดพร้อมงานระบบแบบครบวงจรแห่งแรกใจกลางย่านเศรษฐกิจหลักของไทยที่ "บีทีเอส ศาลาแดง"

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดฉากปี 67 พุ่งเป้าขยายการรับรู้แบรนด์ สร้าง Sense of Urgency เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย พร้อมรีเสิร์ชความต้องการของผู้บริโภคด้วยการสร้าง "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งแรกขึ้นใจกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง รับส่วนเพิ่ม 10% เมื่อแต่งห้องครบ 25,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่ ป๊อปอัพ สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงการเปิด Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ได้กำหนดเป้าหมายเพื่อรุกตลาดด้วยกลยุทธ์การขยายการรับรู้แบรนด์และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ จึงได้ถอดรหัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อนำบริการที่ตรงความต้องการเสิร์ฟให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง จึงเป็นที่มาของไอเดียการสร้าง "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" แห่งแรกของเอสบี ดีไซน์สแควร์ในครั้งนี้ โดยแนวคิดการเปิดป๊อปอัพ สโตร์บนสถานีรถไฟฟ้า ถือเป็นกลยุทธ์ในการเจาะเข้าหากลุ่มเป้าหมายใหม่ท่ามกลางทราฟฟิคของผู้คนที่มีกำลังซื้อที่ใช้บริการสูงถึงมากกว่า 1 แสนคนต่อวัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ทำให้นอกจากจะเพิ่มโอกาสทางการขายแล้ว บริษัทฯ ยังใช้ป๊อปอัพ สโตร์ดังกล่าวเป็นศูนย์เก็บข้อมูลความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำมาใช้พัฒนากลยุทธ์แบบครบทั้ง Eco System ให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคได้ครบครันยิ่งขึ้น และใช้โอกาสนี้ในการศึกษาศักยภาพทำเลก่อนตัดสินใจทุ่มงบเพื่อสร้างสาขาแห่งใหม่ในอนาคตการแบบถาวร

"ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเสมอ และเพื่อตอบความต้องการ ผู้ประกอบการจึงต้องมีการนำเสนอหรือส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบถูกที่และถูกช่วงจังหวะเวลา ที่สำคัญต้องไม่รอให้ลูกค้าเป็นคนที่เดินเข้ามาหา กลับกันเราต้องเป็นฝ่ายเข้าไปหาลูกค้าในย่านที่เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต พร้อมนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ที่วางรูปแบบให้ครอบคลุมสินค้าและบริการที่เรามีให้ลูกค้าได้รับรู้ การสร้าง "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทุถือเป็นจุดศูนย์กลางในการสัญจรหลักของกลุ่มเป้าหมายจึงเป็นอีกหนึ่ง Touchpoint ในการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง โดยเฉพาะกับการเข้ามาเป็นตัวช่วยสร้าง Brand Experience ที่ถือว่ามีอิมแพคสูงสุดทางหนึ่งในยุคนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นตัวช่วยในการสร้าง Sense of Urgency หรือการตัดสินใจซื้อแบบทันทีให้เกิดกับลูกค้าด้วย ผลที่ตามมาจึงไม่ใช่แค่การสร้างแบรนด์ แต่ยังช่วยสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และข้อมูลที่ได้จาก "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" ยังสามารถนำมาใช้ทดสอบการตอบรับของตลาดด้วยว่าสินค้าใหม่ที่วางตลาดไปนั้น ลูกค้าให้ความสนใจหรือไม่ และแบรนด์ต้องปรับหรือพัฒนาเพิ่มเติมอย่างไรจึงจะเข้าไปเติมเต็มความต้องการลูกค้าได้อย่างครบถ้วนยิ่งขึ้น" นายพิเดช กล่าวเสริม

ทั้งนี้ Condo Solutions เป็นบริการออกแบบตกแต่งคอนโดแบบครบวงจรที่เหนือกว่าด้วยงานระบบรายเดียวในประเทศไทย นอกจากความครบครันที่มีให้เลือกทั้งเฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลท์อินและลอยตัวแล้ว ยังมีบริการที่ดูแลด้านงานตกแต่งภายในอื่นๆ อาทิ การปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก งานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ สวยครบทั้งห้องในราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทต่อตารางเมตร ที่ลงตัวทั้งดีไซน์และฟังก์ชันให้ได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง เรามี Interior Designer มืออาชีพ คอยดูแลเรื่องการออกแบบสไตล์การตกแต่งและยังมี Condo Decor Planner ที่เป็นมากกว่าผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนติดตั้งต่างๆให้กับลูกค้าเพื่อให้การตกแต่งคอนโดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์นวัตกรรมใหม่อย่าง Transfur เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ และเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้มากขึ้นตามการใช้ชีวิต เพื่อให้ได้สนุกกับการใช้สเปซได้อย่างเต็มที่นับเป็นโซลูชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมได้อย่างแท้จริง

พบประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้การแต่งคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นที่ "Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์" สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/condosolutions.th หรือ Add Line : @condosolutions


แท็ก บีทีเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ