Panic Room ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 4 พ.ย. 2548 21.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
จากผู้กำกับ ‘Fight Club’ เดวิด ฟินเชอร์ มาสู่ ‘Panic Room’ นำแสดงโดยเจ้าของสองรางวัลออสการ์ โจดี้ ฟอสเตอร์ ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ที่จะทำให้คุณขนลุก หวาดผวา ภายในห้องเช่านิรภัยท้านรก!
เม็ก อัลต์แมน (โจดี้ ฟอสเตอร์) แม่ม่ายที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาหมาดๆ และซาร่า ลูกสาวของเธอ (คริสเต็น สจ๊วร์ต) ต้องติดอยู่ภายในห้องลับในบ้านของพวกเธอในนิวยอร์ก ซึ่งห้องลับดังกล่าวถูกสร้างขึ้นให้เป็นห้องที่พักอาศัยได้ในกรณีเกิดการบุกรุก เม็กกับซาร่าต้องเล่นเกมแมวจับหนูที่แสนอันตรายกับผู้บุกรุกสามนาย ได้แก่ เบิร์นแฮม ราอูล และจูเนียร์ เมื่อพวกเขาบุกรุกบ้านของเธออย่างรุนแรง แต่ห้องลับนี้กลับกลายเป็นจุดสำคัญ เพราะสิ่งที่กลุ่มผู้บุกรุกต้องการอยู่ภายในห้องลับนี้เอง
นำแสดงโดยเจ้าของสองรางวัลออสการ์ โจดี้ ฟอสเตอร์ ที่เรารู้จักเธอดีในหลายบทบาทที่ท้าทายใน ‘The Accused’, ‘Silence of the Lambs’ และที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงได้แก่เรื่อง ‘Contact’ และ ‘Anna and the King’ ฟอสเตอร์เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์และช่ำชองในเรื่องการแสดงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบเท่านั้น และเธอคว้ารางวัลแรกในชีวิตคือรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมในปี พ.ศ. 2519
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ