JASPAL จับมือ Coca-Cola K-wave เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นดับร้อนสุดซ่า ต้อนรับซัมเมอร์นี้

ข่าวบันเทิง Thursday March 7, 2024 11:24 —ThaiPR.net

JASPAL จับมือ Coca-Cola K-wave เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นดับร้อนสุดซ่า ต้อนรับซัมเมอร์นี้

JASPAL (ยัสปาล) ต้อนรับการมาเยือนของฤดูร้อนด้วยคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ ที่จะมาดับร้อนสุดซ่าทุกองศาเดือดไปกับ "JASPAL Collaboration with Coca-Cola K-Wave" ที่ไม่ได้เป็นแค่ผลงานการรังสรรค์ล่าสุดของทางแบรนด์เท่านั้น หากยังเป็นความพิเศษจากการร่วมงานกับ Coca-Cola นำเอากระแสความร้อนแรงของวัฒนธรรม K-Pop ที่ทวีความฮอตและความนิยมอย่างแพร่หลายมาถ่ายทอดเป็นรสชาติใหม่ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นความนิยมเกาหลีที่แผ่ขยายอิทธิพลก้าวข้ามผ่านทุกพรมแดนและวัฒนธรรมอย่างไม่หยุดยั้ง

แรงบันดาลใจเบื้องหลังคอลเลกชั่นนี้มาจากความสนุกสดใสและพลังแห่งคนรุ่นใหม่อันเป็นธรรมชาติของวัฒนธรรม K-Pop ที่ทำให้คนทั่วโลกหลงใหล เมื่อถูกนำมาผสมผสานกับแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL ไอเทมสุดล้ำที่จะทำให้เหล่าแฟชั่นเลิฟเว่อร์ต้องร้องว้าวจึงถือกำเนิดขึ้น

JASPAL เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผ้าและวัสดุในการตัดเย็บที่มีคุณภาพสูงกับทุกผลงานการสร้างสรรค์ของทางแบรนด์เสมอมา สำหรับการร่วมงานกับ Coca-Cola ในครั้งนี้นอกจากคุณภาพของวัสดุ ทางแบรนด์ยังคำนึงถึงความสำคัญในการออกแบบที่อัดแน่นไปด้วยสไตล์และภาษาทางแฟชั่นที่เปล่งสำเนียงแห่งอนาคต เพื่อรังสรรค์ผลงานไอเทมที่โดดเด่น ทีมนักออกแบบของแบรนด์ได้หยิบยกองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของขวด Coca-Cola เข้ากับโน๊ตดนตรีที่แสดงถึงแก่นของความเป็น K-Pop เกิดเป็น13 ไอเทมที่ทุกคนต้องห้ามพลาด! ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เสื้อ กระโปรง และเสื้อเชิ้ต สำหรับผู้สวมใส่ได้ทุกเพศ โดยคอลลาบอเรชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้จะวางขายที่ร้าน JASPAL ในประเทศไทยเท่านั้น

อัปเดทเทรนท์แฟชั่นและเลือกช้อปคอลลาบอเรชั่น "JASPAL Collaboration with Coco-Cola K-Wave" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPALทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.jaspal.com

ติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจาก JASPAL ได้ที่
Instagram: @jaspalofficial
Facebook: @JaspalOfficial
LINE Official Account: @jaspalthailand
TikTok : @jaspal_th


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ