4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Booking.com Traveller Review Awards 2024

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 7, 2024 16:15 —ThaiPR.net

4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Booking.com Traveller Review Awards 2024

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปภาคภูมิใจ ฉลอง 4 โรงแรมในเครือ ได้แก่ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล, รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ, รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 'Booking.com Traveller Review Awards 2024' จากเว็บไซต์การท่องเที่ยวระดับโลก ซึ่งถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของรอยัลคลิฟในการมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน

ด้วยคะแนนรีวิวตั้งแต่ 8.4 จนถึง 9 คะแนน ทำให้รอยัล คลิฟมีความโดดเด่นในฐานะผู้นำแห่งความเป็นเลิศด้านบริการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยคะแนนที่แต่ล่ะโรงแรมได้รับ จะคิดจากค่าเฉลี่ยของรีวิวของแขกผู้เข้าพักจริงจากทั่วโลกมากกว่า 308 ล้านรายการ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานของรอยัล คลิฟ

Booking.com's Traveller Review Awards 2024 จัดให้มีการมอบรางวัลขึ้นเป็นปีที่ 12 แล้ว เพื่อเป็นการยกย่องและตอบแทนการทำงานอย่างหนักของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในการมอบประสบการณ์แก่นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเสมอมา รวมถึงเพื่อยกระดับมาตรฐานการเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าพักให้ดีและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทีมงานของ Booking.com ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะจากทั่วโลก

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ