Glamorous Holiday with MLB MLB x มุน กายอง เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ SS24 Monogram

ข่าวบันเทิง Thursday March 7, 2024 17:10 —ThaiPR.net

Glamorous Holiday with MLB MLB x มุน กายอง เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ SS24 Monogram
  • นักแสดงชาวเกาหลีใต้ มุน กายอง มาพร้อมกับ "ไวบ์ที่เหนือชั้นกับแฟชั่นสุดแกลม" เติมลุคอินเทรนด์แบบสาวสปอร์ต ด้วยสไตล์สุดล้ำ
  • มุน กายอง ผสมผสานเสื้อผ้าสไตล์ athleisure หรือแนวสปอร์ตที่มีลุคแบบสตรีทได้อย่างลงตัว ด้วยการจับคู่ เสื้อวาร์ซิตี้แจ็กเกตลาย Monogram กับกางเกงขาสั้นไบค์เกอร์

MLB พรีเมี่ยมแฟชั่นไลฟ์ไสตล์แบรนด์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์และเสน่ห์แบบสตรีทแฟชั่น เผยภาพคอลเลกชันใหม่ ของมุนกายอง Spring-Summer 2024 ภายใต้ธีม "Glamorous Holiday with MLB" หรือ วันหยุดสุดแกลมกับ MLB ถ้าให้พูดถึงในเรื่องของ 'แฟชั่น' ของฝั่งเกาหลีใต้ คนที่เราจะต้องคิดถึงคงหนีไม่พ้น "มุน กายอง" นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็จะดูเก๋อยู่ตลอด ด้วยเซนส์ด้านแฟชั่นที่มีรสนิยมของเธอ จึงเป็นที่ยอมรับในเหล่าแฟชั่นนิสต้า และเป็นเหมือนกับไอคอนนิกตัวแทนของคนเจน MZ จนไม่น่าแปลกใจว่า มุนกางยองนั้น จะได้รับความสนใจ พร้อมสร้างความฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ และบนโซเชียลมีเดีย ทุกครั้งที่ปรากฏตัว

สำหรับครั้งนี้เธอได้นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียมสปอร์ตตี้ที่ดูสนุกสนานกับวันหยุดในรีสอร์ทสุดคูล ที่สะกดสายตาและการโพสท่าแบบมืออาชีพ คอมพลีทสไตล์สุดชิค ด้วยการหยิบเอาไอเทมต่างๆ มาผสมผสานกัน เช่น เสื้อสเวตเตอร์ ชุดเดรส และหมวกแก๊ป โดยเน้นไปที่เสื้อผ้าตัวนอก รวมถึงเสื้อวาร์ซิตี้แจ็กเกตและเสื้อกันลมลายโมโนแกรม ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MLB เรียกได้ว่า ทุกชิ้น เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้น ในปีที่แล้วการถ่ายภาพคอลเลคชั่น 23FW MLB กับมุนกายองก็เป็นเรื่องที่ยังได้รับการพูดถึงในโลกออนไลน์อีกด้วย เหล่าสาวก MLB สามารถเข้าชมคอลเลกชัน Monogram ที่มุน กายอง สวมใส่ในแฟชั่น เซ็ต ได้ทางร้านค้าออนไลน์ อย่างเป็นทางการของ MLB ได้ที่ https://th.mlb-korea.com/ และอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการได้ที่ @mlb_th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ