สภากทม. เร่งรวบรวมข้อมูลตลาดนัดจตุจักร

ข่าวทั่วไป Thursday May 8, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--กทม.
นายวิรัตน์ มีนชัยนันท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการวิสามัญตรวจสอบการบริหารจัดการตลาดนัดจตุจักร ประชุมพิจารณาการบริหารจัดการของตลาดนัดจตุจักร โดยมีคณะกรรมการวิสามัญฯ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 6 สภากรุงเทพมหานคร
นายอภิชาติ หาลำเจียก สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตดินแดง กล่าวว่า คณะกรรมการฯ ขอให้กองอำนวยการตลาดนัดจตุจักร ส่งข้อมูลรายละเอียดการรับเงินบริจาคของกองอำนวยการฯ พร้อมที่มาของการบริจาคเงิน เพื่อตรวจสอบการเบิกจ่าย และการบริหารจัดการของทางตลาดนัดจตุจักร หากพบว่ามีการเปิดบัญชีธนาคารเพื่อรับบริจาคนอกเหนือจากบัญชีที่มีอยู่ก็จะดำเนินการลงโทษผู้ที่กระทำผิด สำหรับการก่อสร้างปรับปรุงห้องน้ำสาธารณะในตลาดนัดจตุจักรที่ยังไม่มีการดำเนินการตรวจรับตามกระบวนของสัญญา แต่มีการจัดเก็บรายได้การเข้าใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ รวมทั้งโครงการจัดซื้อพัดลมไอน้ำที่มีการใช้งบประมาณจำนวนมาก จะมีการตรวจสอบเพื่อแสดงถึงความโปร่งใส และความชัดเจนในการบริหารจัดการตลาดนัดจตุจักรต่อไป
ประธานคณะกรรมการฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมายังไม่ได้รับความร่วมมือในเรื่องข้อมูล และรายละเอียดต่างๆ ที่เพียงพอ ทำให้การตรวจสอบดำเนินไปอย่างล่าช้า ดังนั้นจึงอยากให้ทางกองอำนวยการตลาดนัดจตุจักรเร่งจัดส่งข้อมูล หลักฐาน และรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมเร่งชี้แจงประเด็นต่างๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลเข้าอภิปรายในการประชุมสภากรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการวิสามัญฯ จะลงพื้นที่เพื่อตรวจสภาพของโครงสร้างอาคารที่มีการปรับปรุงในตลาดนัดจตุจักรต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ