"ททท." ชวนปักหมุด!! สนุกม่วนฟินใน "อีสานแซ่บกันวันธรรมดา" พร้อมสะสมคะแนนท่องเที่ยวแบบเต็มพิกัดกับ "utu"

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 8, 2024 11:23 —ThaiPR.net

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมกับ แอปพลิเคชัน utu (ยูทู) ชวนสัมผัสความแซ่บในการท่องเที่ยวแดนอีสานในโครงการ "สะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ utu" เพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสาน และรู้จักภาคอีสานมากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสนุกและคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเปลี่ยนการใช้จ่ายเป็นคะแนนสะสมพิเศษในแอปพลิเคชัน utu (ยูทู) เพื่อสามารถแลกเครดิตเงินคืนได้ผ่านแอปพลิเคชัน utu (ยูทู) เมื่อใช้จ่ายค่าอาหาร ที่พัก รวมถึงการชอปปิ้งในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางแอปพลิเคชัน utu ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการเพื่อเชิญชวนเหล่านักท่องเที่ยว เตรียมตัวก่อนเดินทาง ไปแซ่บที่อีสาน ด้วยการตื่นเช้าแล้วทานอาหารเช้าแบบอีสานใต้ พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราว "จะไปแซ่บที่อีสานในวันธรรมดาได้อย่างไร" โดยคุณอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และคุณสุรังคนา สุรไพฑูรย์ รองประธานและผู้จัดการ utu ประจำประเทศไทย และดีไซเนอร์สาว อีฟ-ณัฐธิดา พละศักดิ์ เจ้าของร้าน ZaoLarb (ซาวลาบ) ร้านอาหารที่เล่าเรื่องวัฒนธรรมอีสานผ่านอาหาร (ISAN STORY)

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "กิจกรรมสะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ utu ปี 2567 นี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสกลิ่นอายภาคอีสานในมุมมองที่แตกต่างออกไป สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในช่วงการเดินทางไปทำงาน หรือการสัมมนาในต่างจังหวัด โดยใช้เวลาว่างระหว่างนั้น ออกไปท่องเที่ยว สัมผัสอาหาร และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของภาคอีสาน ผ่านการนำเสนอที่แตกต่าง เพื่อให้เหมาะกับเทรนด์การทำงานในปัจจุบัน รวมไปถึงนักท่องเที่ยวกลุ่ม Active Senior และกลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย ในโอกาสนี้ ททท. ได้จับมือกับแอปพลิเคชัน utu แอปพลิเคชันที่มีนวัตกรรมการให้สิทธิโประโยชน์แก่ผู้ใช้งาน จากการสะสมคะแนนเพื่อแลกเครดิตเงินคืน ผ่านการใช้จ่ายแต่ละครั้งในระหว่างการท่องเที่ยวภาคอีสาน โดยนักท่องเที่ยวสามารถรับคะแนนสะสมนี้ เมื่อใช้จ่ายค่าอาหาร ที่พัก การชอปปิ้ง กิจกรรมทางกีฬา กิจกรรมเพื่อดูแลสุขภาพในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการทั่วพื้นที่ภาคอีสาน โดยที่การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวแต่ละครั้ง จะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด"

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ รองประธาน และผู้จัดการ utu ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "แอปพลิเคชัน utu ซึ่งเป็นพันธมิตร กับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มายาวนาน โดยร่วมสนับสนุนเป้าหมายของการท่องเที่ยว เพื่อผลักดันและกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ในการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างยั่งยืน และส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ โดย แอปพลิเคชัน utu (ยูทู)  ร่วมกับพันธมิตรอื่น ๆ ซึ่งเป็น Preferred Rewards Partner กิจกรรมสะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ utu นับเป็นกิจกรรมที่ให้ผลดีอย่างมากในการผลักดันการออกไปท่องเที่ยว สัมผัสอาหาร และวัฒนธรรม ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของภาคอีสาน โดยแอปพลิเคชัน utu (ยูทู) ให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยให้ประสบการณ์ที่คุ้มค่ากับนักท่องเที่ยวชาวไทย และด้วยแพลตฟอร์มของเราที่โดดเด่น นักเดินทางจะสามารถได้รับเงินคืนสูงสุด 100% ของการจับจ่ายตลอดช่วงแคมเปญนี้ ซึ่ง แอปพลิเคชัน utu (ยูทู) ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน utu (ยูทู) ได้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่าเพื่อการใช้จ่ายในประจำวันให้ทุกท่านได้ติดตาม"

สิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายค่าอาหาร ที่พัก การชอปปิ้ง กิจกรรมทางกีฬา กิจกรรมเพื่อดูแลสุขภาพในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการทั่วพื้นที่ภาคอีสาน ผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu โดยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป รับ 250 utu Points เพื่อใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100% และยังรับสิทธิพิเศษ กับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ได้อีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนนสามารถแลกรับ cash back มูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกใหม่ที่โหลดแอปพลิเคชัน utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษมอบคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 utu Points สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมแชร์ความประทับใจทริปอีสาน ผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย และในเร็วๆนี้ สมาชิกจะได้เห็นโฉมใหม่ของแอปพลิเคชัน utu ที่มีการใช้งานที่ง่ายขึ้นและสามารถรับเครดิตเงินคืนได้เร็วขึ้นจากคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่สมาชิกได้ทำการลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน

นอกจากกิจกรรมเบื้องต้นแล้วทาง utu ยังมีการจัด Facebook Live จากอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งมีความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของอีสานเป็นอย่างดี เพื่อเตรียมความพร้อมและมอบความรู้ รวมไปถึงไอเดียใหม่ๆ ในการออกเดินทางไปแซ่บกันที่ถิ่นอีสานอีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารและลิ้งก์ในการเข้าชมได้ที่ Facebook : utuThailand ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจกับ กิจกรรมสะสมคะแนนท่องเที่ยวอีสานแซ่บกันวันธรรมดากับ ปีutu 2567 เพียงลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโครงการผ่านhttps://forms.gle/m127XKhtP3YP6Jok9 ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ