ล็อกผิวเฟรช..ด้วย La Mer Fresh Cream

ข่าวบันเทิง Friday March 8, 2024 16:27 —ThaiPR.net

ล็อกผิวเฟรช..ด้วย La Mer Fresh Cream

LUXURY REDEFINED: LA MER'S THE NEW MOISTURIZING FRESH CREAM NEW ADVANCED DELIVERY SYSYEM PROVIDES YOUTH RENEWING ENERGY TO SKIN

นิยามใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวอย่างหรูหรา: THE NEW MOISTURIZING FRESH CREAM จาก La Mer ก้าวล้ำด้วยระบบแห่งอนาคต นำคุณประโยชน์อันน่าทึ่งตรงเข้ามอบพลังแห่งการเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์    

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวอย่างหรูหราด้วย The NEW Moisturizing Fresh Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อสัมผัสบางเบาดุจขนนก เย็นสดชื่น ให้ผิวรู้สึกเฟรชสบาย ซึ่งยังคงเปี่ยมไว้ด้วยอัตลักษณ์หนึ่งเดียวของ La Mer ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลอบประโลมผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้น มอบผิวสดชื่นน่าสัมผัส พร้อมรับมือริ้วรอยสัญญาณแห่งวัย ด้วยคุณค่าจากท้องทะเลลึก Miracle Broth(TM) ผสานเทคโนโลยีทรงพลังการบำรุง Moisture Matrix ที่สร้างสรรค์ Micro Web ทำหน้าที่เสมือนปราการเก็บกักความชุ่มชื้น กระจายสู่ชั้นผิว ให้ผิวสดชื่นสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวขาดสมดุล ผิวขาดความกระชับและเริ่มมีปัญหาริ้วรอย .. ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

The NEW Moisturizing Fresh Cream ได้แรงบันดาลใจจากการศึกษาเกี่ยวกับ Exposome ที่เริ่มเป็นที่สนใจ ซึ่งเกิดจากผลรวมของปัจจัยต่างๆ ในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลที่ได้รับมาโดยตลอด เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงความสัมพันธ์ของปัจจัยเหล่านั้นที่มีต่อสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ Exposome ยังคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ทางชีววิทยาภายในอีกด้วย เช่น การอักเสบเรื้อรังและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งอาจทำลายผิวเมื่อเวลาผ่านไปผิวจึงเกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ อย่างไรก็ตาม ผิวของเรามีความชาญฉลาดและสามารถปรับตัวได้ เมื่อเสริมการบำรุงจากส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวใน The NEW Moisturizing Fresh Cream ที่สามารถเพิ่มศักยภาพในการดูแลผิวให้สดชื่นและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวาและคงความสมดุลของผิวในเวลาเดียวกัน

The NEW Moisturizing Fresh Cream มีผลการทดสอบแล้วว่า

  • ปลอบประโลมผิวที่มีรอยแดงได้ถึง 35% ในทันทีหลังใช้ไม่กี่ชั่วโมง*
  • เพียง 2 สัปดาห์ เส้นริ้วและร่องรอยสัญญาณแห่งวัยบริเวณขมับดูลดเลือนลง ปลุกผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น**
  • ไม่ทำให้ผิวมัน เก็บกักและคงสมดุลความชุ่มชื้น มอบผิวสดชื่น เบาสบายตลอดวัน
  • รูขุมขนแลดูเล็กลง สัมผัสได้ว่าผิวดูเฟิร์ม เนียนกระชับขึ้น
  • 77% ของผู้ชายที่ทดลองใช้ รู้สึกว่าผิวดูเน่น เฟิร์มกระชับขึ้น***
  • The NEW Moisturizing Fresh Cream วางจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 15ml ราคา 4,700 บาท, 30ml ราคา 9,100 บาท และ 60ml ราคา 16,700 บาท

    NEW MOISTURE MATRIX TECHNOLOGY

    ใหม่ เทคโนโลยี MOISTURE MATRIX

    The NEW Moisturizing Fresh Cream สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยกรรมวิธีอันแม่นยำเพื่อช่วยกระจายคุณประโยชน์ในการเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์อย่างทั่วถึงโดยการใช้เทคโนโลยี 3D ใหม่ เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้ใช้พลังงานในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งทำให้เกิดเป็นเนื้อสัมผัสคุชชั่นอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นที่จะช่วยจุดประกายความกระจ่างใสของผิวได้อย่างล้ำลึกและให้ผิวได้ดื่มด่ำความชุ่มชื้นที่ช่วยบำรุงผิว และส่งผลให้เกิดการกระชับที่มองเห็นได้ เส้นริ้วและร่องลึกแลดูดีขึ้น ผิวรู้สึกเด้ง กระชับ และยืดหยุ่น ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวันและสามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อความเบาสบายและความกระจ่างใสของผิวได้

    MIRACLE BROTH(TM) RESEARCH

    Miracle Broth(TM) ใน The NEW Moisturizing Fresh Cream ช่วยคงสมดุลของระดับน้ำมันในผิว คงสมดุลให้ปราการปกป้องผิว และส่งเสริมความชุ่มชื้นของผิว นอกจากนี้ Miracle Broth(TM) ยังช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยให้ผิวคงสมดุล และในท้ายที่สุดจะช่วยให้ผิวมุ่งเน้นเรื่องผิวที่ดูกระจ่างใส นอกจากคุณประโยชน์เหล่านี้ของ Miracle Broth(TM) แล้ว สูตรที่ทรงพลังการบำรุงยังมีคุณประโยชน์จาก Lime Tea ที่เป็นแหล่ง antioxidant อันเป็นเอกสิทธิ์ของเรา ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณประโยชน์ของ Miracle Broth(TM) ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะ

    ด้วยเนื้อครีมที่เบาสบายและชุ่มชื้นจะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างหรูหราในทันทีที่ใช้ ในทุกสัมผัส ปรากฏการณ์แห่งคลื่นของส่วนผสมอันทรงคุณค่าจะช่วยให้ผิวสุขภาพดี สดชื่น และเปล่งประกาย ทั้งยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบาง ผิวมัน และผิวที่ขาดสมดุลอีกด้วย

    OUR ICONIC HERITAGE

    มรดกอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา

    Miracle Broth(TM) คือส่วนผสมที่เป็นหัวใจสำคัญของลาแมร์ น้ำสกัดเข้มข้นนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกรรมวิธีที่แม่นยำและเกิดจากความใส่ใจที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์อันเป็นเอกลักษณ์ แม้กระทั่งทุกวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ของลาแมร์ก็ยังคงค้นพบคุณประโยชน์ใหม่ๆ ที่ Miracle Broth(TM) มอบให้แก่ผิว เป็นความอัศจรรย์อันเกิดจากความบังเอิญที่เรียบง่ายและเดินทางมาจนถึงการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่น่าทึ่ง ซึ่งอุดมด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวมากเกินกว่าที่จะจินตนาการ


    แท็ก ADVANC   นิยาม  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ