เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกรุ๊ปฟิตเนสสุดยิ่งใหญ่ในงาน "The Ultimate Fitness Force"

ข่าวกีฬา Monday March 11, 2024 09:11 —ThaiPR.net

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแบบกรุ๊ปฟิตเนสสุดยิ่งใหญ่ในงาน

ชาวฟิตเนสมารวมกันตรงนี้! ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ร่วมกับ เลส มิลส์ เอเชีย แปซิฟิก ขอเชิญชวนคุณร่วมระเบิดความสนุกในคลาสออกกำลังกายแบบกรุ๊ปฟิตเนสสุไปด้วยกันในงาน "The Ultimate Fitness Force" ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 ณ เซ็นเตอร์พ้อยต์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ

คุณพร้อมไหมที่จะออกเดินทางบนเส้นทางฟิตเนสในแบบที่ไม่ซ้ำใคร รับรองว่า "The Ultimate Fitness Force" จะสร้างประสบการณ์สุดแสนประทับใจที่ท้าทายขีดจำกัดของคุณ กระตุ้นความหลงใหลในการออกกำลังกายของคุณออกมา เติมไฟและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ เพราะงานนี้เทรนเนอร์ระดับโลกจากเลส มิลส์และซุปตาร์ประจำฟิตเนส เฟิรส์ทจากประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมทั้งประเทศไทย จำนวนกว่า 75 คน จะมาร่วมเข้าคลาสออกกำลังกายแบบแบบกรุ๊ปฟิตเนสสุที่สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็ม

เริ่มต้นจากเสียงดนตรีที่บีบหัวใจสุด ๆ ของ BODYPUMP(R) ไปจนถึงการเคลื่อนไหวอันแข็งแกร่งของ BODYCOMBAT(R) จังหวะที่ชวนติดตามของ BODYJAM(R) และก้าวอันทรงพลังขั้นสุดของ BODYSTEP(R) ทำให้ "The Ultimate Fitness Force" เป็นงานที่พลาดไม่ได้สำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายฟิตเนสของแท้ หรือเพิ่งเริ่มต้นเส้นทางนี้ก็ตาม เราพร้อมต้อนรับคนออกกำลังกายทุกระดับที่มีเป้าหมายแตกต่างกัน

ไม่เพียงเท่านั้น! นอกจากคลาสออกกำลังกายสุดมันส์แล้ว "The Ultimate Fitness Force" ยังมีบรรยากาศที่สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกระตุ้น มิตรภาพ และความสนุกตื่นเต้นที่ชวนให้เพื่อนใหม่มากหน้าหลายตาที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มาร่วมแสดงพลังอาบเหงื่อเพื่อสุขภาพไปด้วยกัน ผลักดันตนเองไปสู่เป้าหมายใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีขึ้น

อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติการออกกำลังกายและสัมผัสความตื่นเต้นขั้นสุดไปด้วยกัน ด้วยพื้นที่อันจำกัด กรุณาสำรองพื้นที่ของคุณในงาน "The Ultimate Fitness Force" ด่วน! แล้วมาปลดปล่อยพลังในตัวคุณอย่างไม่หยุดยั้งไปด้วยกัน!

การสมัครเข้าร่วมกิจกรรม

หากคุณพร้อมสมัครเข้าร่วมฟิตเนสอย่างบ้าคลั่งไปกับเราแล้วล่ะก็ จองบัตรเข้างาน "The Ultimate Fitness Force" ได้ที่ www.eventpop.me จะฉายเดี่ยวหรือมาแบบยกแก๊งค์ เราพร้อมต้อนรับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง! ติดตามข่าวกิจกรรม "The Ultimate Fitness Force" และกิจกรรมอื่น ๆ ของเราได้ทาง Facebook หรือ Instagram "Fitness First Thailand"

แล้วมายกระดับการเดินทางสู่สุขภาพของคุณไปกับเรา วันนี้! อย่าปิดกั้นตัวเองกับไลฟ์สไตล์เดิม ๆ ปลดล็อกศักยภาพอันเต็มเปี่ยมที่ซ่อนอยู่ ให้ออกมาโลดแล่นในแบบตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดกับเรา ในงาน "The Ultimate Fitness Force" ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคม 2567 ณ เซ็นเตอร์พ้อยต์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ แล้วคุณจะมีสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยพลังในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและสนุกประทับใจไปด้วยกัน


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ