เดือดจัด สนามสุดท้ายรอบคัดเลือกโซนภาคอีสาน รายการ "Thai Fun Cup 2024 แชมป์ชนแชมป์" ชวนร่วมสนุกทายผล 3 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 9-10 มีนาคมนี้

ข่าวกีฬา Monday March 11, 2024 09:11 —ThaiPR.net

เดือดจัด สนามสุดท้ายรอบคัดเลือกโซนภาคอีสาน รายการ

ดวลแข้งรอบคัดเลือก เฟ้นหาสุดยอด 16 ทีมแชมป์ ค้นหา 3 ทีมสุดท้าย กับรายการฟุตบอล 7 คน "Thai Fun Cup 2024 แชมป์ชนแชมป์" กับรอบคัดเลือกโซนภาคอีสาน ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี

สนามสุดท้ายโหดที่สุด ตั๋วเข้ารอบมีแค่ 3 ใบ แต่ตัวตึงอย่างไทยถาวร ก็ยังไม่ได้สิทธิ์ Surarak ได้เล่นในบ้านแต่ก็มีเสี้ยนหนามเบอร์ใหญ่อย่าง In the best โชคราชันย์ นำชัยอะไหล่ยนต์ น้องก๋วยเตี๋ยว ศิวิลัย สองเกลอฟาร์ม TA-Q นึกภาพไม่ออกเลยว่าใครจะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบไป เพจ FUNCup2024 Thailand ขอชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกทายผลว่า 3 ทีมสุดท้ายที่จะผ่านเข้ารอบเป็นใคร เพียงคอมเม้นใต้โพสนี้ https://shorturl.asia/ix3fw พร้อมแชร์โพสต์เป็นสาธารณะ ก็ลุ้นรับเสื้อ  Thai Fun Cup เท่ๆ ไปใส่เชียร์ จำนวน 10 รางวัล

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้นในวันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ณ สนามสโมสรฟุตบอลฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค โดยรางวัลใหญ่ของทีมแชมป์ คือ มอบทัวร์นาเม้นท์พาไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งทางผู้จัดการแข่งขันได้สนับสนุนเงินรางวัล ชุดทีม ที่พัก และค่าเดินทางอื่น ๆ ให้กับทุก ๆ ทีม เพื่อยกระดับ ส่งเสริม พัฒนาการเล่นฟุตบอลในประเทศ ซึ่งถือเป็นเวทีสูงสุดและเป็นมิติใหม่ของรายการฟุตบอลเดินสาย

สามารถติดตามความคลื่อนไหวของรายการแข่งขันทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/THAIFUNCUP และ www.funcupthai.com รวมถึงรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง GoalDaddy https://www.goaldaddyth.com และช่องทางเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/THAIFUNCUP โดย GoalDaddy นั้นเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลและกีฬาโดยเฉพาะ มีข้อมูลกีฬาที่ครอบคลุม การวิเคราะห์แนวโน้มและแนวโน้มของคะแนนกีฬา ทำหน้าที่เป็นสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับคอกีฬา ผู้ที่ต้องการความบันเทิงและอิ่มเอมใจด้วยการนำเสนอเนื้อหาวิดีโอชั้นยอด ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคุณภาพ ซึ่งผู้รับชมถ่ายทอดสดในช่องทางนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นของสมนาคุณมากมาย อาทิ รถมอเตอร์ไซต์ ทีวี รถสกุ๊ดเตอร์ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรายการ สำหรับผู้รับชมในสนามจริงนอกจากจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่กล่าวมาแล้วยังสามารถรับของชำร่วยต่าง ๆ อาทิ หมวก เสื้อ ฯลฯ ที่ทางรายการเตรียมมอบให้อีกด้วย รวมถึงทัวร์นาเม้นท์นี้รับหน้าที่ถ่ายทอดสดโดยทีมงานเทิร์นโปร มีเดีย (Turnpro Media) และบรรยายเกมส์การแข่งขันโดยทีมงานคนขายเสียง ทีมงานคุณภาพประสบการณ์ยาวนาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ