จุดสำเร็จธุรกิจร้านอาหาร ของ ดร.ภูวนาถ บางพาน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 11, 2024 11:04 —ThaiPR.net

จุดสำเร็จธุรกิจร้านอาหาร ของ ดร.ภูวนาถ บางพาน

ดร.ภูวนาถ บางพาน เป็นหลานเหลน ของท่านขุนสุระภักดี  เป็นบุคคลที่ชอบทำอาหาร รักความปราณีต ตั้งใจทำทุกสิ่ง ทุกอย่างในชีวิต ให้มีความปราณีตทุกขั้นตอน

ดังนั้นร้านอาหารในเครืออิ๊กซ์  [IX] ทุกสาขา อาทิเช่น ร้านอาหารอิ๊กซ์สเต็กเฮาส์ [IX Steakhouse ] สาขาตลาดม้าไม้การ์เด้นท์ บางใหญ่ นนทบุรี  , อิ๊กซ์อีสานคาเฟ่ , อิ๊กซ์ฟอร์เรสเต้ สาขาลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี และ อิ๊กซ์คาเฟ่ [IX Cafe'] สาขาหมู่บ้านเพอเฟ็คพาร์คบางบัวทอง  ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า เราส่งมอบคุณค่าที่พรีเมียม ปราณีต พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เหมือนทำให้คุณยาย คุณทวด และ ครอบครัว รับประทานกันเอง  

อาหารที่ขึ้นชื่อมากๆในเครือ อิ๊กซ์ ก็ต้องเป็น สเต็ก แฮมเบอร์เกอร์ชาร์โคล สปาเก็ตตี้ และ สลัด 

สมัยเด็กๆ พี่ภู ชอบเข้าครัว ช่วยคุณยายทำอาหาร จึงทำให้ได้เคล็ดลับ และ ฝีมือการทำอาหารสืบมา กับ ช่วงสมัยเรียนมัธยม พี่ภู ก็ได้เลือกเรียนวิชาคหกรรม อาหารไทย อาหารฝรั่ง และ อาหารเบเกอร์รี่

การศึกษาของพี่ภู หลังจากเรียนจบสายวิทย์-คณิตย์ พี่ภูก็เลือกเรียนสายบริหารการตลาด จนกลายเป็นนักการตลาด และ นักพัฒนาธุรกิจ ที่มีบริษัทชั้นนำว่าจ้างให้ช่วยดูแล พัฒนาธุรกิจเป็นจำนวนมาก. และ เป็นอาจารย์พิเศษ บรรยายให้กับนักศึกษาทางด้านการตลาดอีกด้วย

นิสัยโดยส่วนตัวของพี่ภู เหมือนนักวิทยาศาสตร์ ชอบคิดค้น หาเหตุหาผล แต่ก็เป็นคนที่มีจินตนาการสูง

ทำให้อาหารของพี่ภู รสชาติถูกปาก หน้าตาถูกใจ ลูกค้าเป้าหมายของเรา

นอกจากนี้ ดร.ภูวนาถ บางพาน ยังเป็นเจ้าของบริษัทที่ปรึกษาในการพัฒนาธุรกิจให้กับแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิเช่น กลุ่มคลินิกเวชกรรม กลุ่มร้านอาหาร กลุ่มธุรกิจบันเทิง และ กลุ่มธุรกิจเกมส์อาเขต   เป็นต้น

จากที่กล่าวมา ดร.ภูวนาถ บางพาน ยังมีธุรกิจบริษัทเครื่องสำอางค์ บริษัทอิ๊กซ์คอสเมติคส์ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น  ยี่ห้อ อิ๊กซ์เมนส์อินทิเมทวอช [IX Men's Intimate Wash] 

ต้องยอมรับว่า ดร.ภูวนาถ บางพาน มีองค์ความรู้แบบครบรอบด้าน ทั้งภาครัฐ และ ภาคเอกชน เนื่องจากจบปริญญาเอกหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์


แท็ก สเต็ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ