ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรโครงการสร้างคนดีมีคุณค่าสู่สังคม ณ โรงเรียนบ้านประดู่ประชาอุทิศ จ.กำแพงเพชร

ข่าวทั่วไป Monday March 11, 2024 11:51 —ThaiPR.net

ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรโครงการสร้างคนดีมีคุณค่าสู่สังคม ณ โรงเรียนบ้านประดู่ประชาอุทิศ จ.กำแพงเพชร

ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NTSC ได้รับเกียรติเป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรโครงการสร้างคนดีมีคุณค่าสู่สังคม ณ โรงเรียนบ้านประดู่ประชาอุทิศ จ.กำแพงเพชร พร้อมให้โอวาทแก่นักเรียนก่อนปิดโครงการฯ

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบ้านประดู่ประชาอุทิศ ได้จัดกิจกรรมมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนที่ได้ผ่านการประเมินกิจกรรมตามโครงการสร้างคนดี มีคุณค่าสู่สังคม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางบริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) ได้จัดขึ้นสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญที่มีจิตวิญญาณและจิตวิทยาในการทำกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้นักเรียนมีจิตสำนึกในการเกรงกลัวต่อบาป มีความรักที่แท้จริงต่อเพื่อนมนุษย์ พร้อมกับ คิดดี พูดดี และทำดีเพื่อส่วนรวม

โดยภายในงานนี้ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข้อคิดและตัวอย่างของการคิดดี พูดดี และทำดี ให้นักเรียนก่อนการปิดโครงการด้วย

ซึ่งนับเป็นโครงการต่อเนื่องที่ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล และดร. ชุตินันท์ สนั่นเสียง ได้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องเสมอมา เพื่อร่วมสร้างคนรุ่นใหม่ที่มีคุณธรรมและสร้างคุณค่าเพื่อส่วนรวมต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ