"ดูโฮม ทูโก" ก้าวสู่ปีที่ 5 เชนร้านสะดวกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างระดับประเทศ มุ่งเติมเต็มความต้องการเรื่องบ้านของผู้บริโภคย่านชุมชน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 11, 2024 15:22 —ThaiPR.net

จากสภาพการณ์ที่เมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยหนาแน่นมากขึ้น ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปเน้นความสะดวกและรวดเร็วในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ผู้ประกอบการทั่วไป (Traditional Trade) และกลุ่มร้านค้าเฉพาะอย่าง (Specialty Stores) รวมไปถึงกลุ่มวัสดุก่อสร้างโมเดิร์นเทรด จึงมีการขยายรูปแบบธุรกิจขยายย่อมเพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค ซึ่ง ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน แบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ได้เล็งเห็นถึงความแข็งแรงของตลาดและความสะดวกของผู้บริโภค จึงได้เปิดร้านสะดวกซื้อขนาดย่อมภายใต้ชื่อ Dohome ToGo และขยายสาขาต่อเนื่องมานานกว่า 5 ปี พร้อมสยายปีกเดินหน้าเปิดธุรกิจใกล้ในแหล่งชุมชนอย่างทั่วถึง

นายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) เผยว่า "ดูโฮม ที่ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการขยายธุรกิจเพื่อรองรับตลาดค้าปลีกและค้าส่งในอนาคต พร้อมปรับให้เข้ากับพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าวัสดุ ตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านของลูกค้ายุคใหม่ที่เริ่มจากการหาข้อมูลออนไลน์ แล้วมาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าใกล้บ้านเพื่อซ่อมแซมหรือทำเอง จึงได้ต่อยอดสู่การสร้างโมเดลธุรกิจเชน ร้านสะดวกซื้อของสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นร้านสโตร์ขนาดเล็กภายใต้ชื่อ "ดูโฮม ทูโก (Dohome Togo)" กับคอนเซ็ปต์ ครบ จบ เรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ โดยในปีนี้เข้าสู่ปีที่ 5 ซึ่งยังคงเน้นย้ำกลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา กลุ่มช่าง และร้านค้าช่วงในการซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านที่เป็น DIY เพื่อผลักดันแบรนด์เข้าไปเติมเต็มความต้องการเรื่องบ้านของผู้บริโภคถึงในชุมชนมากขึ้น โดยจุดแข็งสำคัญที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ดูโฮม ทูโก จะก้าวสู่เชนร้านสะดวกซื้อของสินค้าวัสดุก่อสร้าง คือความครบของกลุ่มสินค้าในร้าน อาทิ เครื่องมือช่าง, ฮาร์ดแวร์, สีและเคมีภัณฑ์, อุปกรณ์ไฟฟ้า, ปั๊มน้ำ, อุปกรณ์สุขภัณฑ์, เครื่องครัว-บานซิงค์, เหล็กเส้น เป็นต้น และกลุ่มวัสดุตกแต่งบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ภายในบ้าน, เครื่องเขียนแบบพิมพ์, เครื่องนอน เป็นต้น

โดยล่าสุด ได้เปิด "ดูโฮม ทูโก (Dohome ToGo)" 2 สาขาใหม่ สาขาลำลูกกาคลอง 4 และ สาขาลำลูกกาคลอง 7 จ.ปทุมธานี รองรับกลุ่มลูกค้าในแหล่งชุมชน ทั้งตลาดและหมู่บ้านในระแวกใกล้เคียง รวมทั้งหากลูกค้าต้องการสินค้าวัสดุกก่อสร้างที่เป็นโครงสร้าง ก็สามารถสั่งผ่านร้าน ดูโฮม ทูโก และไปรับที่สาขาใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียงได้เพื่อให้สะดวกกับลูกค้าทั่วไปที่อยากจะซ่อมแซมบ้าน หรือผู้รับเหมารายย่อยที่ต้องการซื้อสินค้าสำหรับงานซ่อมแซมและตกแต่งแบบสะดวกรวดเร็ว ซึ่งนอกจากสินค้าที่ครบครันและยังมีบริการเรื่องบ้านภายใต้ชื่อ "นายช่าง" ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องแบบครบวงจร ตั้งแต่ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการปรับปรุงที่อยู่อาศัยโดยช่างมืออาชีพ ผ่านมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เรียกได้ว่า...ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน ดูโฮม ทูโก มีคำตอบให้คุณแบบ ครบ จบ เรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ" นายอดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นลดใหญ่ สะใจช่าง งานสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ!!! ที่ดูโฮม ทูโกทุกสาขา (วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 27 มีนาคม 2567)

  • ช้อปสุดคุ้มเฉพาะสมาชิกดูโฮม รับส่วนลดทันที 50.- เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบ 1,000.-ขึ้นไป/ใบเสร็จ*
  • เมื่อสมัครสมาชิกดูโฮม ลดทันที 2%* เพียงช้อปครั้งแรกตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ (วันที่ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 2567)
  • ชุดสายฉีดชำระหลากหลายดีไซน์ จากแบรนด์ MARINE ราคาเดียวเพียง 158 บาท
  • พบกับทัพสินค้าราคาพิเศษ อาทิ ชุดสุขภัณฑ์ 2 ชิ้น 1,690 บาท, ก๊อกอ่างล้างหน้า 298 บาท, สว่านไฟฟ้า 813 บาท, กาวตะปู 75 บาท, เกียง PVC 17 บาท, สีน้ำภายในชนิดด้าน 547 บาท, เครื่องปิ้งขนมปัง 390 บาท, เก้าอี้สำนักงาน 990 บาท เป็นต้น

(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดูโฮม ทูโก ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือ Facebook fan page : Dohome ToGo และ Line official : @Dohome


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ